สาวกตัวจริง!! เธอคนนี้ไล่ซื้อหนังสือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เวอร์ชั่นทุกประเทศที่เธอไปเยือน

“แฮร์รี่ พอตเตอร์” ถือเป็นวรรณกรรมที่ครองใจคนทั้งโลกไปแล้ว ขนาดที่ว่ามีสวนสนุกเป็นของตัวเอง จนทำให้คนที่ไม่เคยดูมาก่อน กลับกลายเป็นสาวกแฮร์รี่ไปอีกมากมาย

เธอคนนี้มีชื่อว่า Miriam Salzman วัย 24 ปี เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบแฮร์รี่ พอตเตอร์มานาน ตอนนี้เธอทำงานเป็นฟรีแลนซ์เกี่ยวกับละครเวทีในนิวยอร์ค

เธอนั้นเป็นแฟนแฮร์รี่ตั้งแต่อายุ 6 ขวบเลยก็ว่าได้ เริ่มจากครอบครัวของเธอได้ซื้อหนังสือแฮร์รี่มาอ่าน แล้ววันหนึ่งเธอก็หลงไปอ่านเข้า จึงเจอเวทมนตร์สะกดใจเข้าไปแต่จุดเริ่มต้นจริงๆนั้น เริ่มจากคุณพ่อคุณแม่เป็นคนอ่านให้เธอฟังก่อน ตั้งแต่เล่ม 1 ถึงเล่ม 4 แล้วหลังจากนั้นเธอก็ตามอ่านเองจนหมด

 

เธอเริ่มสะสมหนังสือแฮร์รี่เนื่องจากได้ไปต่างประเทศ แล้วพบว่าหนังสือของแต่ละประเทศออกแบบมาไม่เหมือนกัน เธอจึงตัดสินใจซื้อตั้งแต่เล่ม 1 ถึง 7 ครั้งแรกตอนที่เธอไปทัวร์ยุโรป

แฮร์รี่ (1) แฮร์รี่ (2) แฮร์รี่ (3)

 

นอกจากนี้เธอยังมีแฮร์รี่ในภาษาฮิบรู ฮินดี อิตาลี สเปน และอีกมากมายที่เธอได้ซื้อมาระหว่างไปเที่ยวทวีปยุโรปและอเมริกา

แฮร์รี่ (8) แฮร์รี่ (6) แฮร์รี่ (7)

 

และตอนนี้เธอมีหนังศือแฮร์รี่รวมกันถึง 37 เวอร์ชั่น รวมถึงหนังสือพิเศษอย่างควิชดิชในยุคต่างๆ, สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ และนิทานของบีเดิลยอดกวี แหม่ นี่มันแฟนพันธุ์แท้ชัดๆ

แฮร์รี่ (4) แฮร์รี่ (5) แฮร์รี่ (9)

 

ยังไงก็อย่าลืมตามมาซื้อที่เอเชียบ้างนะ แต่บ้านเรานี่ก็มีหนังสือหลายเวอร์ชั่นมากๆ อยากรู้ว่าเธอจะซื้อไปทั้งหมดเลยรึเปล่า อ่ะ สเนปปรบมือให้

แฮร์รี่ (1)

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply