น่าสนับสนุน!! หนุ่มน้อยวัย 8 ขวบฝันอยากเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ คุณแม่เลยส่งไปเรียนซะเลย

ยังจำกันได้ไหมว่าในวัยเด็กของพวกคุณเคยฝันอยากจะเป็นอะไรกันบ้าง? ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงจะฝันอยากเป็นครู พยาบาล แอร์โฮสเตส หากเป็นผู้ชายก็คงหนีไม่พ้นตำรวจ ทหาร หรือคุณหมอใช่ไหมล่ะ แต่เด็กชายคนนี้เขามีความฝันที่แตกต่างออกไปล่ะ เพราะเขาอยากจะเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพนั่นเอง

 

1

 

เมื่อวันที่ 8 มกราคม เว็บไซต์ Boredpanda ได้เผยแพร่เรื่องราวน่ารักๆ ของหนุ่มน้อยวัย 8 ขวบ Ethan Wilwert ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เมื่อเห็นดังนั้นคุณแม่ของเขาจึงสนับสนุนลูกชายเต็มที่

 

2

 

โดยคุณแม่ของเขาส่งลูกชายไปเรียนทำผมกับช่างทำผมที่ชื่อ Emmy และช่างแต่งหน้ามืออาชีพอย่าง Joey Killmeyer ในร้านแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ Joey ได้ทดลองแต่งหน้าให้กับ Ethan เพียงครึ่งเดียว จากนั้นก็ให้เขาลองแต่งตามอีกครึ่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็สามารถทำตามได้อย่างดีทีเดียว จนลูกค้าภายในร้านเอ่ยปากอยากให้เขาแต่งหน้าให้บ้างเลย

 

3

 

ทางด้านคุณแม่เมื่อส่งลูกชายไปทำในสิ่งที่เขาชอบก็ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าลูกชายดูมีความสุขมาก “ฉันจำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นเขามีความสุขและมั่นใจในตัวเองขนาดนี้คือเมื่อไหร่”

 

4

 

นอกจากนี้คุณแม่ของ Ethan ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “นี่ไม่ได้เป็นการกำหนดอัตลักษณ์หรือการระบุตัวตนทางเพศของเขา เขาแค่ค้นพบและเริ่มต้นการเป็นเด็กเท่านั้น เราซึ่งเป็นพ่อเป็นแม่เขาควรจะเป็นผู้สนับสนุนหลักของเขาซิ”

 

เหมียวเห็นฝีมือของน้อง Ethan แล้ว เหมียวเชื่อว่าในอนาคตเขาต้องเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพได้อย่างที่ฝันไว้แน่นอน

emo12

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply