โป๊ะแตกเลย!! ผู้โดยสารเครื่องบินนั่งดูหนังเถื่อนสบายใจ หารู้ไม่มีนักแสดงในเรื่องนั่งอยู่ข้างๆ!!

หากใครมีนิสัยชอบดูหนังเถื่อนในที่สาธารณะแล้วล่ะก็ ลองเหลียวมองรอบๆ ตัวคุณหน่อยก็ดีนะ เพราะอาจมีนักแสดงในเรื่องนักอยู่ข้างๆ คุณก็เป็นได้

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดเหวอของผู้โดยสารเครื่องบินหนุ่มรายหนึ่ง ที่เปิดหนังบอลลีวูดเถื่อนเรื่อง Dilwale ดูอย่างสบายใจ แต่โชคร้านที่หนึ่งในนักแสดงหนังเรื่องนี้อย่าง Kriti Sanon วัย 25 ปี นั่งอยู่ข้างๆ เขาด้วย งานนี้ทำเอานักแสดงสาวถึงกับยัวะเลยทีเดียว

 

1

 

นักแสดงสาวเริ่มสังเกตเห็นผู้โดยสารรายหนึ่งหยิบโปรเจ็คเตอร์ขนาดเล็กออกมาตั้ง และฉายหนังเรื่องที่เธอเล่น เธอจึงทนไม่ได้และหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพชายคนดังกล่าวไว้ พร้อมกับประจานลงในทวิตเตอร์ของเธอ ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน

 

0

 

พร้อมกันนี้เธอยังได้เขียนข้อความด้วยว่า “มีคนๆ นึงกำลังดูหนังเรื่อง Dilwale แบบผิดกฎหมายต่อหน้าต่อตาฉันบนเครื่องบิน น่ารำคาญชะมัด!!” และ “น่าเศร้าที่ได้เห็นงานที่ทำมาอย่างเหน็ดเหนื่อย ถูกรับชมในคุณภาพที่ต่ำ เชิญสนุกกับหนังไปเลย”

 

2

 

จะดูหนังทั้งที ก็ขอให้ดูแบบที่คุณภาพเสียงและภาพที่มันดีกว่านี้หน่อยนะ แล้วก็อย่าไปดูหนังเถื่อนที่ไหนอีกล่ะ ไม่งั้นอาจจุดใต้ตำตอแบบนี้ได้นะ

emo9

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply