หญิงสาวเดินทางไกล เพื่อไปพบกับเพื่อนออนไลน์ที่หน้าเหมือนเธอราวกับ “แฝด” เป๊ะๆ

ในชีวิตนี้ถือเป็นโอกาสที่น้อยมาก ถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่เราจะได้พบคนที่หน้าเหมือนเรา บางคนก็หน้าแค่คล้ายๆ แบบที่เพื่อนชอบแซวว่าเป็นพี่น้องกัน แต่คราวนี้เหมียวจะพาไปรู้จักกับ 2 สาวที่ไม่ได้เป็นพี่น้องหรือครอบครัวเดียวกันเลย แต่พวกเธอมีหน้าตาที่เหมือนกันเป๊ะมากๆ

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆ แต่ตอนนี้ก็ได้มีเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Twin Strangers ที่สามารถช่วยคุณค้นหาบุคคลที่หน้าเหมือนคุณได้ อย่างเช่นเธอคนนี้ที่ได้เจอแฝดคนแปลกหน้าของเธอ และเธอได้ตัดสินใจที่จะบินไปหาเพื่อนแปลกหน้าคนนี้ถึงที่เลย

Shannon Lonergan หญิงสาววัย 21 ปี เธอได้ใช้เว็บนี้ค้นหาคนที่บังเอิญหน้าเหมือนเธอ แล้วจู่ๆวันหนุ่ก็ไปจนคนหนึ่งเข้า เธอชื่อว่า Sara Nordstorm วัยเพียง 17 ปี ใช้เว็บนี้เหมือนกัน และแล้วพวกเธอก็ได้พบกันโดยบังเอิญ

 

2015-12-27_19-58-06

 

พวกเธอตัดสินใจที่จะมาพบกันโดยที่ Sara นั้นอยู่สวีเดน ส่วน Shannon อยู่ไอร์แลนด์ ทั้งคู่นัดเจอกันที่ Dublin เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน ก็ถึงกับอึ้งไปเลย Sara บอกว่ามันเหนือจริงมากๆ เหมือนกับว่ากำลังมองตัวเองอยู่ ถึงแม้ว่าจะนิสัยต่างกัน แต่มันมีความรู้สึกเหมือนได้เจอเพื่อนเก่า

ถึงขนาดว่าตอนไปเจอคุณพ่อของ Shannon คุณพ่อถึงกับงงว่าคนไหนคือลูกของตัวเอง เพราะพวกเธอเหมือนกันมากๆเลย เราไปชมคลิปการเดินทางของพวกเธอกันเลย

 

ที่มา elitereaders

Comments

Leave a Reply