อ่อนหัด!! ชายหวังจะเดินทางข้ามกาลเวลา อัดรถพุ่งใส่อาคาร กาลเวลาพาไปโรงพยาบาลแทน

เคยมีความคิดแปลกๆ แผลงๆ ที่อยากจะทำให้เหมือนในภาพยนตร์บ้างรึเปล่า? อย่างเช่นการเดินทางข้ามกาลเวลาแบบภาพยนตร์ Back to the Future แต่ก็ยั้งความคิดเหล่านั้นเอาไว้ ให้มันเป็นเพียงแค่จินตนาการเฉยๆ เพราะในโลกแห่งความเป็นจริง มันยังไปไม่ถึงขั้นนั้นหรอก

 

crash-for-the-future (3)

 

แต่จะว่าไปก็มักจะมีคนลองของอยู่เสมอ อย่างเช่นหนุ่มใหญ่ Marty McFly วัย 40 ปีจากเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ที่ไปลองของข้ามกาลเวลาที่รัฐฟอลริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้วยความเชื่อที่ว่าการเร่งความเร็วให้กับยานพาหนะ จะทำให้พุ่งเข้าไปสู่ประตูมิติแห่งกาลเวลาได้ พี่แกก็อัดรถ Dodge Challenger คู่ใจอย่างแรง จนผลสุดท้ายก็ซัดเข้ากับตัวอาคารเข้าอย่างจัง ทะลุกำแพงทำประตูมิติให้กับร้านค้าแบบงงๆ

 

crash-for-the-future (1)

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังที่เกิดเหตุก็พบกับพี่แกในสภาพที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากคาดเข็มขัดนิรภัยเอาไว้ และโชคดีตรงที่ว่าอาคารที่ถูกชนนั้นไม่มีการใช้งานด้วย มีแต่ตัวรถกับอาคารนี่แหละที่ได้รับบาดเจ็บ ฮร่าาาา

 

crash-for-the-future (2)

 

สืบสวนหาข้อมูลเหตุจูงใจจากการกระทำดังกล่าว พ่อหนุ่มใหญ่ของเราก็อ้างว่าที่ขับด้วยความเร็วสูงแบบนี้ก็เพราะว่าพยายามที่จะเดินทางข้ามกาลเวลายังไงล่ะ แต่จริงๆ ก็คือขับรถเร็วๆ เพื่อจะไปหาลูกสาวที่รออยู่ปลายทางไวๆ

สุดท้ายก็โดนข้อหาขับรถด้วยความประมาทและไม่มีหลักฐานรับผิดชอบจากประกันภัยด้วย ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อวินิฉัยอาการบาดเจ็บทางร่างกายต่อไป (จะตรวจสุขภาพจิตด้วยรึเปล่าเนี่ย?)

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply