บริษัทหัวใส ผลิตถุงยาง ‘Star Wars’ เอาใจแฟนหนัง แถมเลือกได้ว่าจะเป็นด้านมืดหรือด้านสว่าง!!!

เหมือนที่เราคาดคิดกันไว้นั่นแหละ ว่าการกลับมาของหนังภาคต่ออย่าง Star Wars: The Force Awakens นั้น จะมีผลิตภัณฑ์รวมถึงสินค้าต่างๆ มากมายเลยล่ะ ที่จะฉวยเอาโอกาสนี้เป็นการขายของให้แฟนๆ ผู้ชื่นชอบ

ตอนนี้ก็ได้ลามไปถึงถุงยางแล้วล่ะ เพราะบริษัท Graphic Armor ได้ออกมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขา ถุงยางสตาร์ วอร์ส ที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่างให้เลือกใช้กัน!!!

 

ถุงยางด้านมืดและด้านสว่าง

1

 

 

ถ้าเลือกด้านมืดก็จะเป็นภาพของ Darth Vader กับคำพูดอันเป็นตำนานที่ว่า ‘I will not be your father’ หรือ ข้าจะไม่เป็นพ่อของเจ้า…ฮร่าาาา เอาฮาใช่มั้ยเนี่ย ^^

ในส่วนของด้านสว่างจะเป็นภาพของอาจารย์โยดา กับคำคมที่ว่า ‘Do or Do not, there is no try’ หรือ มันไม่มีหรอกคำว่าลองทำอ่ะ มีแต่ทำหรือไม่ทำแค่นั้น

 

มีเป็นเซ็ท

2

 

Adam Glickman หนึ่งในผู้บริหารได้ออกมากล่าวว่า ‘เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้มาหลายเดือนแล้วนะจะว่าไปเพื่อให้เกาะกระแสหนังดังอย่างสตาร์ วอร์ส เราอยากให้ผู้คนมองถุงยางมีลุคที่เปลี่ยนไปไม่จำเจแค่นั้นแหละ’

 

ก็ตามคาด เป็นที่ฮือฮาและชอบใจของแฟนๆ เลยล่ะ

Capture

 

สำหรับตอนนี้ถุงยางชนิดนี้ทางบริษัทผู้ผลิตบอกว่ามีขายทั่วโลกเลยนะจ๊ะเอ ไปเซเว่นเหมียวก็ไม่เคยเห็นนะ หรือใครเคยเห็นใครมีใช้บ้างเอ่ยยย เอามาโชว์เหมียวหน่อยซิ อยากเห็น ที่สำคัญอยากรู้ด้วยว่าจะเรืองแสงมั้ย ฮร่าาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply