สุนัขพิตบูลผู้ภักดี ยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องเจ้าของจากการถูกทำร้ายด้วยมีดฝีมือแฟนเก่า

ไม่ว่าใครๆ ต่างก็รักชีวิตของตัวเองกันทั้งนั้น แต่สิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า ‘สุนัข’ นี้กลับยอมที่จะต่อสู้อย่างสุดแรงเกิด เพื่อที่จะปกป้องเจ้านายอันเป็นที่รักของมัน โดยไม่สนว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเองก็ตาม อย่างในกรณีของเจ้าสุนัขพิตบูลตัวนี้

 

lucy-brave-dog (5)

 

มันมีชื่อว่าเจ้า Lucy สุนัขพันธ์พิตบูลอายุ 6 ปี เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นหลังจากที่โดนแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณลำคอ สาเหตุก็มาจากการที่มันพยายามปกป้อง Lisa Potts จากแฟนเก่าของเธอที่ชื่อว่า Walter Williams ซึ่งพยายามที่จะทำร้ายเธอด้วยมีด

 

lucy-brave-dog (1)

 

‘น้ำตาของฉันมันไหลรินออกมาจนแทบจะหยุดไม่อยู่ ฉันไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับมันเลยแม้แต่น้อย ฉันพยายามเรียกชื่อ พยายามปลอบ ลูบหัว เพื่อที่จะปลุกมันให้ตื่น’ Lisa Potts กล่าวถึงช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เจ้า Lucy จะจากไป

 

lucy-brave-dog (2)

 

เธอกล่าวว่าในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอกลับเข้ามาในบ้านก็พบกับ Williams นั่งรออยู่ภายในบ้านแล้ว แต่ด้วยความไม่เข้าใจกัน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และฝ่ายแฟนเก่าก็เริ่มตบตี จากนั้นก็คว้ามีดเพื่อที่จะทำร้ายเธอ แต่เจ้า Lucy เข้ามาช่วยได้ทัน

 

lucy-brave-dog (3)

 

ถึงแม้ว่าเจ้า Lucy จะโดนแทงเข้าที่คออย่างจัง มันก็พยายามที่จะสู้สุดชีวิต แม้ว่าจะพยายามยื้อชีวิตของมันซักเพียงใด บาดแผลนั้นกว้างเกินกว่าที่จะเยียวยา ทำให้มันเสียเลือดไปมากและเสียชีวิตในวันต่อมา ซึ่งคุณ Potts บอกว่า ‘เขาไม่จำเป็นที่จะต้องทำแบบนี้เลย มันพยายามที่จะปกป้องครอบครัวของมันก็เท่านั้นเอง’

 

lucy-brave-dog (4)

 

ทางด้านแฟนเก่า Williams ก็ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรวดเร็ว ถูกแจ้งในข้อหาบุกรุกในเบื้องต้น ซึ่งยังมีข้อหาอื่นๆ ที่จะแจ้งเพิ่มเติม งานนี้ไม่รอดแน่นอน

คุณ Potts กำลังพิจารณาการจัดงานไว้อาลัยให้กับเจ้า Lucy หลังจากที่มันได้ทำหน้าที่ที่ดีที่สุดเพื่อปกป้องเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับเลยว่าจะคิดถึงมันตลอดไป

 

Hero Dog Is Killed Protecting Her Family

This woman is alive today because her dog died protecting her

Posted by NowThis on Monday, December 21, 2015

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply