เกือบแล้วเชียว!! J.J. Abrams ผกก. Star Wars เผย อยากได้ AKB48 มาร่วมแสดงใน Startrek

ณ เวลานี้เชื่อว่าแฟนๆ ภาพยนตร์ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของผู้กำกับอย่าง J.J. Abrams อีกแล้วล่ะนะ เพราะเขาคือผู้ที่รีบูทจักรวาล Startrek ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และเป็นผู้สานต่อเรื่องราวของ Star Wars ภาคที่ 7

 

3

 

แต่นอกจากจะเป็นผู้กำกับและเขียนบทมือฉมังแล้ว เขายังเป็นโอตาคุ (ชาวญี่ปุ่นมักใช้เรียกคนติดเกม, การ์ตูน, ไอดอล) ตัวยงด้วย เพราะเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม เว็บไซต์ Rocketnews 24 ได้เปิดเผยว่า แฟนๆ Startrek เกือบจะได้เห็นกลุ่มไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ในหนังของเขาเมื่อปี 2009 แล้ว

 

1

 

ในระหว่างที่ J.J. Abrams เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Star Wars: The Force Awakens เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีท้องถิ่นว่า เขาชื่นชอบการแสดงสดของกลุ่มนักร้องสาว AKB48 มาก

 

เขาอธิบายต่อว่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 ในช่วงที่เขากำลังเตรียมงานสร้าง Startrek ฉบับรีบูท เขาได้เดินทางมาญี่ปุ่น และมีคนรู้จักพาเขาไปชมการแสดงของวง AKB48 ที่โรงละครในอากิบาฮารา ซึ่งการแสดงนั้นก็สร้างความประทับใจแก่เขาเป็นอย่างมาก

 

2

 

Abrams จึงอยากจะเพิ่มตัวละครชาวญี่ปุ่นเข้าไปในหนัง Startrek อีกสักคน แต่น่าเสียดายที่ Abrams ไม่ได้ตัดสินใจนำสาวๆ มาแสดงในหนังด้วย ด้วยสาเหตุที่ไม่อาจเปิดเผยได้

 

แฟนๆ ก็ได้แต่หวังว่าวันหนึ่งเขาจะนำเอาสาวๆ มาร่วมแสดงในจอภาพยนตร์บ้างล่ะนะ

emo12

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply