พากันเงิบทั่วโลก!! ลุ้นมง Miss Universe 2015 แต่ดันประกาศผิด เงิบทั้งคนดูทั้งนางงาม

กระแสการประกวดนางงามที่เข้ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับนางงามจักรวาล Miss Universe 2015 ซึ่งจากการแข่งขันหลายรอบที่ผ่านมา น่าเสียที่ แนท อนิพรณ์ ตัวแทนสาวไทยได้เพียงแค่ท๊อป 10 แต่ยังดีที่ได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครอง

 

fail-crown-miss-universe

 

มาถึงช่วงจังหวะที่ทุกคนรอคอย!! ซึ่งเมื่อช่วงเวลา 10 นาฬิกาที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ได้มีการถ่ายทอดสดการประกาศผลนางงามจักรวาลประจำปี ค.ศ. 2015 ต่างคนต่างก็ลุ้นกันเหลือเกินว่าใครจะได้มงไปสวม ระหว่างสามประเทศนั่นก็คือ โคลอมเบีย, สหรัฐฯ และฟิลิปปินส์

 

fail-crown-miss-universe

 

สำหรับตำแหน่งแรกที่ประกาศก็คือ รองชนะเลิศอันดับ 2 นั่นก็ได้แก่ นางงามจักรวาลจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจากสีหน้าในตอนแรกที่ประกาศนั้นดูเหมือนจะผิดหวังนิดหน่อย ตัดมาเหลืออีกสองประเทศ ใครจะได้มงนางงามจักรวาลไปครอบครองกันนะ!?

 

fail-crown-miss-universe1

 

จนทั้งสองได้มาประกับกันในตอนสุดท้าย พิธีกรทิ้งจังหวะให้ลุ้นนิดหน่อย และแล้วก็ประกาศออกมาว่า ผู้ที่ได้มงกุฏนางงามจักรวาลประจำปีค.ศ. 2015 ไปครอบครองก็คือ มิสโคลอมเบีย!!

 

fail-crown-miss-universe2

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีหลังจากที่ประกาศผลไปแล้ว ซึ่งจังหวะที่กำลังมอบมงให้อยู่นั้น จู่ๆ พิธีกรก็ได้ออกมาประกาศว่าตนเองได้ประกาศผลผิด ซึ่งจริงๆ แล้วมิสโคลอมเบียได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ผู้ที่ได้ตำแหน่งนางงามจักรวาลในปีนี้คือ มิสฟิลิปปินส์ต่างหากล่ะ!!

 

fail-crown-miss-universe3

 

แล้วก็ตัดภาพมาที่การถอดมงจากรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ถือว่าเป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรงในการประกวดระดับโลกเลยก็ว่าได้ เสียใจทั้งคนดู เสียใจทั้งตัวนางงามเอง คือเสียความรู้สึกไปหมดทุกอย่างแล้ว

 

fail-crown-miss-universe (2)

 

สุดท้ายนี้ จากการสังเกตสีหน้าของนางงามทั้งสองคน จากผู้ชนะตัวจริงโดนตัดบทออกไปตอนประกาศผลครั้งแรก เหมือนกับว่าไม่ได้รับความสนใจอีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์พาเงิบได้ขนาดนี้ รองชนะเลิศอันดับ 1 ก็คงจะรับไม่ไหวเหมือนกัน

 

คลิปช่วงจังหวะประกาศผลครั้งแรก

 

การมอบมงกุฏให้กับนางงามโคลอมเบีย และประกาศจากพิธีกรบอกว่ามีความผิดพลาด

 

และสุดท้ายก็คือการถอดมงกุฏจากมิสโคลอมเบียไปให้สวมให้กับมิสฟิลิปปินส์


 

ภายหลังจากที่ได้มีการประกาศผลไปแล้ว ความผิดพลาดด่านแรกจึงตกมาอยู่ที่พิธีกร Steve Harvey ที่ได้ออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตน

fail-crown-miss-universe (3)
 

เรียบเรียงโดย : CatDumb.com

Comments

Leave a Reply