สาวรัสเซีย ถูกไล่ออกจากงานแบบไม่ทันตั้งตัว หลังเจ้านายเห็นภาพถ่ายแต่งเซ็กซี่จนเกินงาม

คงไม่เคยมีใครเคยถูกไล่ออกจากงานเพียงเพราะเหตุผลที่ว่า คุณเซ็กซี่เกินไปหรอกใช่ไหม ซึ่งมันฟังดูแล้วอาจไม่ค่อยสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ละว่าบางทีอาจจะเคยมีคนถูกไล่ออกจากงาน เหตุเพราะเซ็กซี่เกินไปก็ได้นะ

 

sexy1

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2558  ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยว่า Eleonora Verbitskaya สาวชาวรัสเซีย ผู้ที่มีอาชีพเป็นรับราชการชั้นผู้น้อยในกรมทรัพย์สินทางปัญญาคนนี้ ทำงานอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็โดนเด้งออกจากงานแบบสายฟ้าแลบซะอย่างนั้น

 

sexy2

 

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอถูกไล่ออกจากงานก็เพราะว่า เจ้านายของเธอได้ไปเจอรูปที่เธอได้ถ่ายไว้เพื่อการโปรโมทงานดีเจ ซึ่งภาพถ่ายของเธอมันดูเซ็กซี่จนเกินงาม และมันไม่เหมาะสมต่อต่อองค์กร ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเชิญ Eleonora ให้ออกจากงาน

 

sexy6

sexy3

 

งานนี้จึงทำให้ Eleonora ได้ตัดสินใจฟ้องร้องต่อศาลหลังจากที่เธอโดนไล่ออกจากงานแบบไม่ทันตั้งตัวยังไงละเหมียว

 

sexy4

 

ซึ่งทางทนายความของเธอได้ระบุว่า หากว่ากันตามกฎหมายแล้ว เธอไม่ได้ทำอะไรผิดสักนิด เพราะถึงเธอจะทำงานดีเจควบคู่ไปด้วย แต่เวลาทำงานเธอก็ไม่ได้แต่งตัวไม่เหมาะสม นี่มันเป็นเรื่องของจริยธรรมมากกว่า

 

sexy5

sexy7

 

จริงๆ แล้วการทำงานในสถานบันเทิงโดยเฉพาะการเป็นดีเจนั้น ย่อมแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว แล้วอีกอย่างเธอก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ไปทำงานราชการสักหน่อย แต่ก็นั่นแหละด้วยความที่ทางองค์กรกลัวว่าภาพลักษณ์จะเสียหาย งานนี้ก็เลยทำให้เธอซวยสุดๆ ถูกเด้งออกจากงานซะอย่างนั้น

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply