ญี่ปุ่นทำเจ๋ง!! ถ้าคุณกลั้นใจไม่ลืมตามอง “หน่มน๊มสาว” ทางเว็บจะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์

เว็บไซต์ช่องทีวีสำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น ERO24TV ได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้นมาเพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับผู้ป่วยเอดส์ โดยเงินนั้นจะได้มาจากการที่คุณเข้าไปในเว็บของเขา แล้วทำการอดทนไม่มองนมของสาวๆที่กำลังจะโชว์ให้คุณดู เพียงแค่นี้ก็เป็นการได้ทำบุญแล้ว

กิจกรรมนี้เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 6 ธันวาคม มีชื่อว่า “Love is Patience” ที่จะท้าทายเหล่าชายหื่นทั้งหลายว่าจะสามารถอดใจไม่ลืมตามองนมของสาวๆ โดยที่ทางเว็บจะเชื่อมต่อกับเว็บแคมของคุณเพื่อดูว่าคุณได้ลืมตาดูหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าคุณต้องมีเว็บแคมก่อนถึงจะใช้บริการเว็บนี้ได้

 

พอเข้าเว็บมาก็จะเจอหน้าตาประมาณนี้ ถ้าคุณไม่มีเว็บแคมจะเข้าไม่ได้นะจ๊ะ

018

 

ถ้าคุณผ่านด่านแรกมาแล้ว ก็จะมีสาวสวยมาแนะนำอะไรต่างๆ ซึ่งเขาจะทดสอบให้คุณได้ลองลืมตา หลับตา แล้วหลังจากนั้นเกมก็จะเริ่มขึ้น

019

 

ระหว่างที่คุณหลับตา เธอก็จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคเอดส์ พอผ่านไปสักพักก็จะมีสาวสวยคัพ G ออกมายั่วให้คุณอยากเปิดตา ถ้าคุณทนไม่ไหว ลืมตาขึ้นมา เว็บแคมก็จะตรวจจับได้ แล้วทุกอย่างก็จบ ไม่ได้เงินไปบริจาค

054

 

แต่ถ้าคุณมีจิตใจที่แน่วแน่พอจนจบครบ 1 นาที ทางเว็บก็จะบริจาคเงิน 5 เยน ประมาณ 1.5 บาท ต่อนาที ย้ำ!! ต่อนาที ให้กับมูลนิธิหยุดยั้งโรคเอดส์ ยิ่งถ้าคุณอดกลั้นได้นานเท่าไหร่ เงินก็จะยิ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ

026

 

ทั้งนี้เหมียวก็ยังไม่ได้ลองเลยว่าเป็นยังไง เพราะไม่มีเว็บแคม แต่จากการรีวิวของคนที่เคยเข้าไปแล้ว เขาแนะนำมาว่าให้ทำในห้องที่มีแสงสว่างเพียงพอ เพราะถ้าคุณทำในห้องมืดๆ กล้องมันจะตรวจจับไม่ค่อยได้ และมันจะคิดว่าคุณลืมตาไปแล้ว สุดท้ายเงินก็ไม่ได้บริจาค นมก็ไม่ได้เห็น ถือว่าขาดทุนย่อยยับเลยนะฮะ

 

043 033

 

ถือเป็นไอเดียดีๆที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่จะคิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาได้ ใครสนใจก็ลองเข้าไปเล่นได้ที่เว็บไซต์นี้เลย

>>>Love is Patience<<<

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply