เมื่อหนุ่มโปแลนด์แต่งตัวเป็นคนจนสลับกับคนรวย เพื่อดูว่าหญิงสาวจะเลือกใคร งานนี้ถึงกับจุก!!

แม้ว่าเงินจะไม่สามารถซื้อความสุขได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเงินนั้นช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นเยอะ

 

วันนี้เหมียวจะพาไปพิสูจน์ว่าเงินนั้นช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นแค่ไหน ผ่านคลิปวิดีโอของนาย Sadam หนุ่มชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยากจะทดลองทางสังคม โดยการแต่งตัวเป็นหนุ่มธรรมดาๆ เดินเข้าไปคุยกับหญิงสาว และขอนั่งข้างๆ เธอ แต่เหมือนเธอจะไม่แยแส แถมยังบอกให้เขาไปให้พ้นๆ อีก

 

1

 

จากนั้นนาย Sadam ก็ทำหน้าจ๋อยและหลบมุมไปเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้ากลายเป็นหนุ่มสปอร์ต หล่อรวย พร้อมกับควบบิ๊กไบค์กลับมายังจุดเดิมที่เขาพบหญิงสาวคนเมื่อกี้

 

2

 

จากนั้นเขาก็เริ่มคุยกับเธอเป็นภาษาอังกฤษ โดยบอกกับเธอว่า “ผมเพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ ผมชื่อ Sadam นะ ผมเพิ่งซื้อบ้านใหม่ที่นี่ ผมมีคฤหาสน์ สระว่ายน้ำ อยู่ห่างจากที่นี่ประมาณ 100 เมตร” ต่อมาเขาก็เอ่ยปากชวนเธอไปที่บ้านของเขา จากนั้นเธอก็ตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลย

 

3

 

แต่หลังจากที่เธอขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซค์ได้ไม่นาน นาย Sadam ก็หยุดรถและหันมาถามเธอว่า “เธอจำผู้ชายที่เพิ่งคุยกับเธอเมื่อ 10-15 นาทีก่อนได้ไหม?” และเขาก็ถอดหมวกออก หญิงสาวถึงกับตกใจในใบหน้าของเขาเพราะไม่คิดว่าจะเป็นคนๆ เดียวกัน

 

4

 

ก่อนที่นาย Sadam จะจากไป เขาได้ถามเธอว่าต้องการเงินมากนักใช่ไหม? เขาจึงล้วงไปหยิบเศษเหรียญในกระเป๋าและโยนลงไปต่อหน้าเธอ ทำเอาหน้าชาแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

 

5

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

อันที่จริงแล้ว จะหาว่าหญิงสาวต้องการเงินอย่างเดียวก็ไม่ถูก เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการชีวิตที่สะดวกสบายทั้งนั้น และทุกๆ คนก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

 

เห็นแบบนี้แล้ว หนุ่มๆ ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองย่ำอยู่กับที่ ขยันทำงานอดออมและทำให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น เพื่อที่วันหน้าคุณและครอบครัวจะได้อยู่กันอย่างสุขสบายไงล่ะ

emo16

ที่มา Sadam

Comments

Leave a Reply