บริษัทเมืองผู้ดี ประกาศเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ต เร็วกว่าของเดิมสุดๆ กว่า 230 เท่า!!!

อะไรมันจะรวดเร็วขนาดน้านนนนนน ขนาดที่บางประเทศความเร็วของอินเตอร์เน็ตยังช้าเหมือนหอยทากเป็นตะคริวอยู่ แต่เมืองผู้ดีเขาก้าวล้ำไปไหนต่อไหนแล้วล่ะ!!!

Gigaclear บริษัทสัญชาติอังกฤษ ที่สามารถให้คุณใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วจิ๊บๆ 5GB ต่อวินาทีเท่านั้นเอง เห้ยยยย!!! ดูผิดป่าวเนี่ย 5GB เหรอ!!!

 

ซึ่งความเร็วของอินเตอร์เน็ตตัวใหม่นี้ จะรวดเร็วกว่าของเดิมถึง 230 เท่า!!!

1

 

จากผลการสำรวจของทาง Ofcom อัตราความเร็วของอินเตอร์เน็ต เฉลี่ยทั่วสหราชอาณาจักรจะอยู่ที่ราวๆ 22MB ต่อวินาที นั่นหมายถึงบริษัทนี้สามารถให้บริการอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดมากกว่าเดิม 227 เท่า และอัพโหลดถึง 1,000 เท่า!!!

บริษัทนี้เกิดขึ้นจากคนกลุ่มเล็กๆ ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใช้กันเองในกลุ่มพวกเขาเอง ก่อนที่จะขยายตัวมาเรื่อยๆ ถึงอินเตอร์เน็ตจะมีความเร็วแบบสุดๆ แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่สูงเช่นกัน สำหรับผู้ใช้ทั่วไป ต่อเดือนจะอยู่ที่ราวๆ 399 ปอนด์ หรือ 21,900 บาท และภาคธุรกิจ 82,500 บาทด้วยกัน ซึ่งตอนนี้มีผู้เข้าร่วมใช้บริการนับหมื่นรายแล้วล่ะ

 

และในขณะเดียวกัน บริษัทดังอย่าง Google ก็ได้ประกาศเปิดตัวอินเตอร์เน็ตความเร็ว 1GB สำหรับผู้ใช้ในประเทศอเมริกาแล้วล่ะ อื้อหือออ

1122

 

แหม…เหมียวนี่อิจฉาเขาจริงๆ สำหรับบ้านเราแค่ขึ้นเป็นหน่วย MB ก็ถือว่าบุญชีวิตเหมียวแล้วล่ะ T^T นี่ขึ้นถึงขนาดนั้นเหมียวนี่ยอมใจเลยยยย

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply