หนุ่มอังกฤษสุดซวย เจอแก๊งค์เด็ก 5 คน รุมกระทืบเตะต่อย ทั้งที่ไม่ทราบสาเหตุ!?

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดช็อคของกลุ่มเด็ก 5 คน ที่รุมทำร้ายร่างกายชายนิรนามคนหนึ่งบนถนน โดยไม่ทราบสาเหตุ

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเกิดเหตุเมื่อวันอังคาร เวลาประมาณ 6.45 นาฬิกา โดยมีกลุ่มเด็ก 5 คนเดินเข้ามาหาผู้เคราะห์ร้าย ต่อมาหนึ่งในเด็กกลุ่มนั้นก็กระชากชายผู้เคราะห์ร้ายลงไปนอนกับพื้น จากนั้นทั้งหมดก็เข้ามารุมกระทืบและต่อยชายคนดังกล่าว

 

2

 

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกินเวลากว่า 20 นาทีกว่าที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป โดยผู้ที่สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้คือนาย Andrew Britton เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมตกใจมากเมื่อผมเห็นมัน นี่มันก็ไม่ได้ดึกอะไรมาก มันเป็นเวลาดื่มชาด้วยซ้ำ ผู้คนเพิ่งจะกลับมาจากที่ทำงานด้วย”

 

3

 

ทั้งนี้นาย Britton ยังกล่าวอีกว่าเด็กเหล่านี้ไม่น่าจะมีอายุเกิน 13 ปี และการทำร้ายร่างกายครั้งนี้น่าจะกินเวลาถึง 20 นาที โดยที่เขาเห็นสมควรว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องปกติและควรนำคลิปนี้มาเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้ จากนั้นเขาก็รีบโทรแจ้งเข้าหน้าที่ตำรวจทันที

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการลงบันทึกประจำวัน เพราะไม่มีผู้เคราะห์ร้ายคนไหนเข้ามาแจ้งความหรือให้ปากคำเลย เจ้าหน้าที่จึงต้องขอร้องให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ออกมาแสดงตัวด้วย

emo6

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply