หญิงสาววัย 13 ปี 3 คนรวบรวมเงินก้อนสุดท้าย เพื่อซื้ออาหารและผ้าห่มให้หนุ่มไร้บ้าน!!

น้ำใจเป็นสิ่งที่หายากยิ่งในยุคสมัยที่ศิวิไลซ์แบบนี้ แต่ก็ใช่ว่าน้ำใจจะเหือดแห้งจางหายไปจนหาไม่เจอ ซึ่งเรื่องราวดีๆ แบบนี้ก็เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 13 ปี ทั้ง 3 คนนี้ หลังจากที่พวกเธอทั้ง 3 มีความสุขกับมื้อค่ำในร้าน Pizza Hut แต่แล้วก็พบเจอกับหนุ่มไร้บ้านคนหนึ่งที่นั่งทนหนาวเหน็บอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ในบริเวณใกล้เคียง

 

help-homeless-man (4)

 

เรื่องราวอันน่าประทับใจนี้เกิดขึ้นที่เมืองฮาร์ตลีพูล ประเทศอังกฤษ เมื่อหญิงสาวทั้ง 3 คน Natasha Osborne, Danielle McCarthy และ Chloe Parker ได้เห็นสภาพของหนุ่มไร้บ้านผู้นี้ ก็อดที่จะช่วยเหลือไม่ได้ พวกเธอก็เลยรวบรวมเงินที่เหลืออยู่ประมาณ 823 บาท (15 ปอนด์) รีบเข้าห้างเพื่อไปซื้อของช่วยเหลือทันที

 

help-homeless-man (3)

 

help-homeless-man (2)

 

ทั้งนี้พวกเธอก็ได้อัดคลิปวิดีโอในช่วงที่เข้าไปซื้ออาหาร น้ำดื่ม และผ้าห่ม จนไปถึงการมอบสิ่งของที่จำเป็นเหล่านี้ให้กับหนุ่มไร้บ้าน เพื่อหวังว่าจะช่วยให้ผู้อื่นได้ตระหนักกับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ประสบกับความยากลำบาก

 

GOOD SAMARITAN STORYToday three young Hartlepool females came across a homeless male, the young females where heartbroken at such a sight so they put all their money together to buy the male some food, water and a blanket.what a lovely thing to do, well done girls! Posted by Hartlepool Alert on Saturday, October 24, 2015
  ทางด้านหนุ่มไร้บ้านก็รู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก เขาไม่มีอะไรที่จะตอบแทนพวกเธอทั้ง 3 คนได้ แต่ก็หวังว่าความดีจากการกระทำแบบนี้จะช่วยส่งผลดีให้กับพวกเธอกลับคืนไปมากกว่าที่เขาได้รับอย่างแน่นอน ที่มา : unilad, dailymail

Comments

Leave a Reply