หนูน้อยคนนี้ ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่ยอมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เลือกที่จะไปสวรรค์

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยเรื่องราวชวนเศร้าของ Julianna Snow เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ชาวโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งตอนที่ Julianna อายุ 4 ขวบ เธอต้องกลายเป็นผู้ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และต้องทรมานจากอาการเจ็บป่วยต่างๆ แถมยังต้องต่อเครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาอีกด้วย

 

Parents1

 

แม้ว่าเธอจะเจ็บป่วย เดินไม่ได้ แม้แต่ลุกขึ้นมานั่งยังแสนลำบาก แต่หนูน้อยคนนี้ก็ยังคงมีหัวใจที่แข็งแกร่ง และดูเหมือนจะเข้าใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวของเธอเอง

 

Parents2

Parents6

 

นอกจากนี้เธอยังบอกกับพ่อแม่อีกว่า เธอไม่อยากกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกแล้ว เพราะเธอจะโดนท่อสวนเข้าไปในโพรงจมูก เพื่อดูดเอาเสมหะออกมา เนื่องจากโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้หนูน้อยควบคุมระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยสะดวก

 

Parents3 Parents4

 

แม้ว่าพ่อกับแม่ของเธอจะพยายามหาเหตุผลต่างๆ เพื่อให้ลูกสาวได้กลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่สิ่งที่หนูน้อยพูดตอบกลับมานั้นทำเอาพ่อแม่อึ้งกันไปพักใหญ่

‘หนูเข้าใจทุกอย่างดี แต่ไม่เป็นไร เพราะพระผู้เป็นเจ้าจะคอยดูแลหนู และท่านจะอยู่ในใจของหนูตลอดเวลา’ นี่คือสิ่งที่ Julianna บอกกับพ่อแม่ของเธอ

 

Parents5

Parents7

 

เมื่อได้ฟังสิ่งที่ลูกสาวตัวน้อยพูดขึ้นมา ก็ทำให้พวกเขาอึ้งกันไปพักใหญ่ แต่ถึงอย่างไรผู้เป็นพ่อเป็นแม่ก็รับฟัง และยินดีกับการตัดสินใจของลูก แม้ว่าฟังแล้วมันอาจจะเจ็บปวด และบีบคั้นหัวใจเหลือเกิน แต่พวกเขาก็หวังว่าสักวันหนึ่ง Julianna อาจจะเปลี่ยนใจ T^T

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply