ชาวปารากวัยพบซากมนุษย์ประหลาดเกยตื้น พากันลือว่าเป็นสัตว์ประหลาด ‘ชูปาคาบรา’

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ต่างประเทศพากันฮือฮาพอสมควร สำหรับคลิปวิดีโอของศพประหลาด ที่มีลักษณ์คล้ายมนุษย์ผิวซีด แต่ดูยังไงก็ไม่ใช่มนุษย์ ชาวบ้านเชื่อ อาจเป็น “ชูปาคาบรา” สัตว์ในตำนานก็เป็นได้

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่ามีการค้นพบซากศพประหลาด นอนเกยตื้นอยู่ที่บริเวณแม่น้ำแห่งหนึ่งในประเทศปารากวัย สภาพศพมีลักษณะคล้ายมนุษย์หรือลิง มีแขนขา ลำตัว และมีผิวซีด คาดกันว่าน่าจะเสียชีวิตมานานแล้ว

 

3

 

หลังจากที่มีการค้นพบศพ ชาวบ้านก็ได้นำศพดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำเพื่อนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญอย่างนาย Javier Medina ตรวจสอบ โดยเขาได้ให้ความเห็นว่าสภาพของมันมีลักษณะคล้ายกับลิง แต่ก็ยากที่จะบอกว่ามันคืออะไรกันแน่ เพราะร่างกายเน่าเปื่อยไปมากแล้ว

 

2

 

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนิติเวช Pablo Lemir ได้ร่วมให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันมีรูปร่างคล้ายลิงที่มีความเป็นมนุษย์ผสมอยู่ แต่ในความจริงแล้วบางส่วนของร่างกายของมันได้มีการเปลี่ยนแปลงจากการย่อสลายไปแล้ว”

 

1

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในแถบนั้นได้มีการนำเอาเรื่องนี้ไปวิเคราะห์ และเชื่อกันว่าสัตว์ในตำนานที่ชื่อว่า ชูปาคาบรา แถบละตินอเมริกา เป็นที่รู้กันว่าพวกมันชอบดูดเลือดและฆ่าแกะนั่นเอง

emo20

ที่มา duck , dailymail

Comments

Leave a Reply