อะไรจะน่ารักปานนี้ สื่อนอกเผยคลิปคู่รักฉลองครบรอบแต่งงาน 60 ปี ในธีมเดียวกับการ์ตูนเรื่อง “UP”

ถือเป็นคลิปการฉลองครบรอบวันแต่งงานที่น่ารักสุดๆ ตอนนี้เลย สำหรับคลิปของคุณตาคุณยายคู่หนึ่ง ที่ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 60 ปี ด้วยการแต่งตัวเลียนแบบการ์ตูน UP ปู่ซ่าบ้าพลัง และออกมาเล่นเปียโนให้พวกเราได้ฟังกันผ่าน Youtube ล่ะ

 

1

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านแชแนลยูทูบ Jason Lyle Black เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของคู่รักตายายวัย 80 ปี ที่แต่งงานกันมาแล้ว 60 ปี โดยเปิดฉากมาคุณตาได้สวมชุดแบบปู่ Carl ในเรื่อง UP และเล่นเปียโนเพลง Married Life ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในการ์ตูนเรื่องนี้

 

2

 

จากนั้นคุณยายก็ค่อยๆ เดินออกมาตามเสียงเพลง และนั่งลงข้างๆ คุณตา ก่อนที่พวกเขาจะเล่นเปียโนคู่กัน ทำให้เกิดเป็นภาพที่น่ารักสุดๆ ไปเลย

 

3

 

นาย Jason Lyle Black ผู้เป็นหลานและคนถ่ายคลิปของทั้งคู่ได้เผยว่า ” “ในคืนที่เราโพสต์คลิปวิดีโอนี้ ครอบครัวของพวกเราอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา และคุณยายของเราก็ทำคุ๊กกี้ให้กิน มันเพอร์เฟ็คมาก”

 

4

 

หลังจากคลิปนี้ถูกปล่อยออกไปได้ไม่นาน ก็มีผู้ชมให้ความสนใจและเข้ามาชมคลิปดังกล่าวถึง 7 แสนกว่าครั้งแล้ว แถมยังมีคำอวยพรจากชาวเน็ตอีกเพียบเลยทีเดียว



5

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย


หายากนะ คู่รักที่จะรักกันหวานชื่น แม้วัยจะร่วงโรยไปมากแล้วก็ตาม เหมียวขอให้ทั้งคู่รักกันแบบนี้ไปนานๆ นะจ๊ะ แล้วก็ขอพรให้คู่รักทุกคู่ ได้ใช้ชีวิตร่วมกันแบบคู่ของคุณตาคุณยายด้วยนะ

emo16

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply