ฟุตเทจเกม Star Wars Battlefront 3 ในช่วงพัฒนา น่าเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้วางจำหน่ายจริง!!

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมก็ตาม แฟนภาพยนตร์ก็ดี ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับ Star Wars ภาคใหม่ไม่ว่าจะเป็นเกม Star Wars Battlefront ของค่าย EA พัฒนาโดย DICE และฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ The Force Awakens ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

 

star-wars-battlefront3 (2)

 

แต่ย้อนกลับไปในเรื่องของเกม Star Wars Battlefront ก่อนที่ค่าย EA จะชิงตัวไปทำเป็นเกมของตัวเอง หลายๆ คนก็คงจะได้เคยสัมผัสเกมภาคก่อนหน้านี้ที่พัฒนาโดย Pandemic Studios ผู้ให้กำเนิด Star Wars Battlefront 2

 

star-wars-battlefront3 (1)

 

ซึ่งแฟนๆ ต่างก็เฝ้ารอคอยการมาของ Star Wars Battlefront 3 แต่ดูท่าจะหมดหวัง เมื่อชื่อของ Battlefront ไปอยู่กับ EA แล้ว และในส่วนของทีม Free Radical Design ผู้พัฒนา Battlefront 3 ก็ถูกยุบไปแล้วด้วย ฝันที่วาดเอาไว้คงต้องปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป

 

star-wars-battlefront3 (4)

 

อย่างไรก็ตามก็ได้มีการปล่อยฟุตเทจช่วงพัฒนาออกมาสู่สาธารณะ แสดงให้เห็นคุณภาพกราฟฟิคในเกมที่ดูดีขึ้นจากภาค 2 (ถึงจะไม่เท่าของ EA ก็เถอะ) และยังคงระบบเกมเพลย์แบบเดิมเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาคพื้นดิน ระบบการต้อสู้ทางอากาศยาน รวมไปถึงฉากคัทซีนที่คาดว่าน่าจะเป็นเนื้อเรื่องด้วย

 

 

จะว่าไปแล้วก็เสียดายแฮะ ที่ซีรีย์นี้ไม่ได้ไปต่อ แต่ถูกนำไปรีบูตใหม่กับค่าย EA โดยมีทีม DICE เป็นผู้พัฒนา ภาพสวยมากกว่าเดิมก็จริง แต่ระบบเกมเพลย์เปลี่ยนไปสิ้นเชิง แต่อาจจะมีการเพิ่มเติมภายหลังให้เหมือนต้นฉบับก็เป็นได้ (แว่วๆ DLC มาเลยจ้า)

ที่มา : ptoponline, vg247

Comments

Leave a Reply