Magoo แมวน้อยน่ารักที่มักจะแลบลิ้นอยู่ตลอดเวลา จนกลายเป็นซุปตาร์เหมียวผู้โด่งดังใน IG

ต้องยอมรับเลยว่าเกิดมาเป็นแมว แค่อยู่เฉยๆ อยู่นิ่งๆ แบบไม่ต้องทำอะไร ความน่ารักก็พุ่งปรี๊ดอยู่แล้ว ยิ่งแมวบางตัวทำหน้าตาแบ๊วๆ ทะเล้น และขี้เล่น ขอบอกเลยว่าพวกมันทำให้พวกมนุษย์หลายๆ คนถึงกับใจละลายกันมานักต่อนัก

และในวันนี้เราจะพาคุณผู้ชมทุกท่านมารู้จักกับซุปตาร์แมวตัวใหม่ ที่ฉายแววความน่ารักและโดดเด่นกว่าแมวทั่วๆ ไป โดยมันมักจะชอบแลบลิ้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งสร้างความน่ารักให้กับตัวมันขึ้นหลายเท่า ไม่เชื่อก็ลองดูเลย…

 

Moggy1

 

น่ารักจริงๆ

Moggy2

 

ซึ่งเจ้าเหมียวตัวสีน้ำตาลเข้มหน้าตาทะเล้นจากแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาตัวนี้ มีชื่อว่า Magoo นั่นเอง

 

Moggy3

 

Magoo เจ้าเหมียวที่มักจะแลบลิ้นออกมาตลอดเวลา ทำให้ตัวของมันยิ่งน่ารักขึ้นเป็นทวีคูณ งานนี้มันเลยกลายเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังในอินสตาแกรม แถมยังมีคนมาติดตามมันมากถึง 2 หมื่นกว่าคนเลยทีเดียว ธรรมดาที่ไหน!!

 

Moggy4 Moggy7

 

และสาเหตุที่ทำให้ Magoo แมวพันธุ์ผสมวัย 2 ขวบตัวนี้ต้องแลบลิ้นออกมาตลอดเวลา ก็เพราะว่า มันมีปัญหาขากรรไกรหลุด และไม่สามารถเก็บลิ้นเอาไว้ในช่องปากตามปกติได้

ซึ่งปัญหาขากรรไกรหลุดในแมวแบบนี้ นอกจากจะส่งผลกระทบต่อการเคี้ยวอาหารแล้ว ยังสามารถทำให้ฟันหลุดออกมาเองอีกด้วย น่าสงสารจัง!!

 

Moggy8 Moggy9

 

แม้เอ็งจะมีปัญหาขากรรไกรหลุด แต่เอ็งก็น่ารักไม่เบาเลยนะ ส่วนใครอยากจะตามติดชีวิตของเจ้า Magoo  สามารถเข้าไปติดตามซุปตาร์เหมียวตัวใหม่ตัวนี้ได้ ในอินสตาแกรมของมันเลยจ้า mrmagoothecat

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply