หญิงเร่ร่อนเสียชีวิตคาร้าน McDonald ในฮ่องกง โดยไม่มีใครสังเกตกว่า 7 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่า หญิงสาวเร่ร่อนรายหนึ่งได้เสียชีวิตในร้านอาหาร McDonald’s สาขาเกาลูนประเทศฮ่องกงเป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมง โดยไม่มีพนักงานหรือลูกค้ารายใดทันสังเกตเลย

 

ตามรายงานบอกว่ากล้องวงจรปิดของร้าน McDonald’s จับภาพของหญิงสาววัยประมาณ 50 – 60 ปี โดยระบุว่าเธอเดินเข้าไปยังร้านในช่วงเวลา 8.39 นาฬิกา ของวันที่ 2 กันยายน และนั่งลงบนเก้าอี้ใกล้กับห้องน้ำ จากนั้นในช่วงเวลา 1.20 นาฬิกาของอีกวัน เธอก็สลบลงไปกับโต๊ะทันที

hongkong-mcdonalds

 

แต่ถึงจะสลบลงไปกับโต๊ะเป็นเวลานาน กลับไม่มีใครสังเกตเห็น จนกระทั่งในเวลา 8.30 จึงมีพนักงานเห็นเข้าและรีบโทรแจ้งให้รถฉุกเฉินมารับร่างของหญิงสาวที่ไร้สติและเย็บเฉียบไป

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องก็ได้เข้ามาสืบสวนยังที่เกิดเหตุ และสอบถามพนักงานว่าเหตุใดถึงไม่มีพนักงานมาคอยเช็คลูกค้า ซึ่งทางโฆษกของ McDonald’s ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เพื่อให้สภาพแวดล้อมของร้านเป็นที่น่าพอใจ เราจะไม่รบกวนลูกค้าของเรา แต่เราจะให้บริการทันทีเมื่อลูกค้าต้องการ”

 

นี่ถือเป็นเรื่องที่น่ากลัวเหมือนกันนะ หากใครทำงานอยู่ร้านอาหารหรือสถานที่ให้บริการที่ใดก็ตาม หากเห็นลูกค้านิ่งไปนานๆ ลองเข้าไปเช็คหรือพูดคุยหน่อยก็น่าจะดีนะ

emo5

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply