‘Pooch Selfie’ อุปกรณ์ช่วยเซลฟี่ของเจ้าตูบ ที่จะทำให้คุณมีช็อตสวยๆ คู่กับน้องหมาแล้ว

การถ่ายรูปคู่กับสัตว์เลี้ยงอย่างเจ้าตูบ เรียกได้ว่ามันเป็นอะไรที่ยากอยู่เหมือนกัน เพราะเวลาที่เราต้องการอยากถ่ายเซลฟี่คู่กับเจ้าตูบ พวกมันมักจะไม่อยู่นิ่ง แถมยังเมินใส่กล้องอีกต่างหาก โอ๊ยยยย…แค่คิดก็เซงแล้วใช่ไหมละ

แต่ปัญหาหมาเมินกล้องเหล่านั้นจะหมดไป เพราะในตอนนี้พวกมนุษย์หัวใส ได้คิดค้นอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมา เพื่อใช้ในการถ่ายเซลฟี่กับน้องหมาโดยเฉพาะ

 

Dog1

 

โอ้ววว เจ๋งเหมือนกันนะเนี่ย ดูสิ…เจ้าตูบหันมาถ่ายรูปแล้ว

Dog2

 

ต้องขอขอบคุณ Jason Henadez จาก San Diego เป็นอย่างมาก ที่ได้ประดิษฐ์อุปกรณ์สุดแจ่มนี้ขึ้นมา โดยคุณสามารถใช้งานได้แบบง่ายๆ เพียงนำลูกบอลไปติดกับอุปกรณ์ที่ชื่อว่า ‘Pooch Selfie’ บนสมาร์ทโฟน แค่นี้คุณก็จะได้ถ่ายรูปกับเจ้าตูบแสนรักแบบชิวๆ แล้ว

 

Dog3 Dog4

 

ซึ่งอุปกรณ์สุดเจ๋งนี้ จะช่วยเรียกความสนใจของเจ้าตูบให้อยู่นิ่ง และช่วยให้มันหันมามองกล้อง ในขณะที่คุณกำลังพยายามถ่ายรูปอีกด้วย

 

Dog5

 

และที่สำคัญเจ้าอุปกรณ์ ‘Pooch Selfie’ นี้ สนนราคาที่ถูกแสนถูกอยู่ที่ 468 บาทเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้มันกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะถูกนำมาวางขายในปีหน้าจ้า

 

Dog6

 

ใครที่สนใจอุปกรณ์สุดเจ๋งชิ้นนี้ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ poochselfiekickstarterfacebookinstagram และ twitter

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply