ชายหนุ่มถูกจับกุม หลังพยายามเปิดประตูเครื่องที่กำลังบินอยู่ เพราะคิดว่าเป็นห้องน้ำ!!!

ไม่รู้ว่าจริงหรือโม้ แต่ที่แน่ๆ นั้นแกถูกจับแล้วล่ะไอ้หนุ่มเอ๋ย จากเหตุการณ์นี้ ที่เขาพยายามเปิดประตูเครื่องบิน ขณะที่กำลังบินอยู่กว่า 30,000 ฟุตกลางอากาศ เพราะคิดว่าเป็นประตูห้องน้ำ!!!

James Gray ผู้ที่พยายามเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ เที่ยวบินจาก Edinburgh ประเทศสกอตแลนด์ มุ่งสู่ Amsterdam ประเทศเนเธอร์แลนด์

 

James Gray

1

เจ้าหน้าที่บนเครื่องได้ทำการควบคุมตัวเขาไว้ ข้อหาพยายามเปิดประตูเครื่องบิน ทันทีที่เครื่องลงจอดที่สนามบิน Schiphol ประเทศเนเธอแลนด์ ตำรวจก็เข้าจับกุมเขาทันที

‘เจ้าหน้าที่บนเครื่องบินบอกผมว่าให้นั่งอยู่กับที่ รอให้เครื่องแลนดิ้งลงซะก่อน แล้วจะมีตำรวจมาจับกุมตัวผม’ James Gray กล่าว

 

ภาพการจับกุมตัวเขา

2

‘ผมพยายามอธิบายว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ใครๆ ก็สามารถเข้าใจผิดกันได้ทั้งนั้น ตำรวจที่มาควบคุมตัวผม เขาก็ไม่ฟังแถมยังไม่ค่อยเป็นมิตรอีกด้วย’ เขากล่าวเสริม

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้เขาถูกปรับเป็นจำนวนเงินทั้งหมดกว่า 434 ปอนด์ด้วยกัน หรือราวๆ 24,000 บาทเลยทีเดียว และทางสายการบิน KLM ที่เขาใช้บริการได้สั่งห้ามเขาขึ้นเครื่องกว่า 5 ปีเลยทีเดียว

 

อ่ะนะ เข้าใจผิดอ่ะเหมียวก็รู้ แต่ขืนเปิดขึ้นมานี่ซวยกันยกเครื่องเลยทีเดียวนะเมี๊ยววว คราวหลังต้องระวังมากกว่านี้นะจ๊ะ จะตั้งใจไม่ตั้งใจไม่รู้ แต่กระบวนการยุติธรรมก็ต้องแบบนี้แหละ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply