เว็บไซต์เพื่อสุขภาพ ช่วยคำนวณการเผาผลาญ ‘แคลอรี่’ จากท่วงท่าที่ใช้บนเตียง!?

ถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบคิดและคำนวณปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่จากการออกกำลังกายจากกีฬาประเภทต่างๆ เหมียวว่าเว็บไซต์นี้ก็น่าจะเหมาะกับคุณเหมือนกันนะ เพราะลีลาและท่วงท่าบนเตียงก็สามารถช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีเหมือนกัน อาจจะช่วยทำให้การออกกำลังกายทั้งในร่มและนอกร่มสนุกขึ้นเยอะเลย อิอิ

 

sexercise (4)

 

สำหรับเว็บไซต์ดังกล่าวมีชื่อว่า Sexercise เป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยคำนวณปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่จากท่วงท่าที่เลือกใช้ระหว่างกิจกรรมบนเตียง

 

sexercise (5)

 

โดยที่คุณสามารเลือกได้ว่าตัวคุณเองเป็นเพศอะไร มีน้ำหนักเท่าไหร่ และคู่ของเราเป็นเพศไหน น้ำหนักเท่าไหร่เช่นกัน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณนั่นเอง

 

sexercise (3)

 

ต่อมาก็จะนำไปสู่การเลือกท่าที่ใช้ แบบว่ามีเยอะแยะมาก ไหนจะมีตำแหน่งให้เลือกอีก รวมไปถึงระยะเวลาคร่าวๆ ที่ใช้ท่านั้นๆ อีกด้วย

 

sexercise (1)

 

เมื่อสรุปทั้งหมดเสร็จสิ้นก็จะนำมาสู่หน้าจอสรุปผลแคลอรี่ที่เผาผลาญไป ภายในเวลาที่เรากำหนดเอาไว้ รวมไปถึงหน้าจอสรุปผลเปรียบเทียบกับการออกกำลังกายอื่นๆ และเปรียบเทียบปริมาณอาหารด้วย

 

sexercise (2)

 

sexercise (6)

 

ทั้งนี้เหมียวไม่ได้หื่นแต่อย่างใด เพียงแค่เห็นว่ามันน่าจะมีประโยชน์เหมาะไว้ใช้สำหรับการคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญผ่านเรื่องบนเตียงสำหรับคนที่อยากรู้ ลองไปใช้งานกันได้นะจ๊ะ อิอิ

ที่มา : thechive, Sexercise

Comments

Leave a Reply