นักศึกษาใจกล้าทำเปเปอร์ไม่ทัน เมาส่งอีเมลขอเลื่อน อาจารย์ตอบกลับได้จี๊ดสุดๆ!!

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายเป็นช่วงที่พีคที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าจะต้องเจอกับมหกรรมการปั่นงานวิจัยที่เรียกกันในวงการวิชาการว่า “เปเปอร์” นั่นแหละ หากใครที่เคยผ่านมาก็คงจะรู้กันดีว่ามันยากมากมายแค่ไหน ที่กว่าจะได้มาแต่ละหน้า ไหนจะต้องแก้แล้วแก้อีก!?

 

drunk-paper (1)

 

และแล้วชะตากรรมอันย่ำแย่ของนักศึกษานามว่า Patrick Davidson ก็มาถึง เขาไม่อาจทำเปเปอร์ส่งตามกำหนดของอาจารย์ได้ เพราะดันลืมวันกำหนดส่ง เขาไม่มีทางเลือกมากนัก ก็เลยทำการส่งอีเมลไปหาอาจารย์เพื่อขอเลื่อนส่ง แต่สภาพข้อความที่พิมพ์ไปหาอาจารย์นี่มันอาการของคนเมาชัดๆ

 

drunk-paper (3)

 

ข้อความของ Patrick Davidson มีใจความประมาณว่า “ถึงคุณ Martin ผมอยากจะบอกให้คุณรู้ว่าคุณมันเลวจริงๆ และผมเสียใจกับหัวล้านๆ ของคุณด้วย แต่ถ้าคุณอยากมีผมดกดำ ผมสามารถหาสาวๆ ทีพาไปปลูกผมได้นะ

แต่ที่ผมจะพูดก็คือผมอยากขอเลื่อนส่งเปเปอร์ ตอนนี้ผมย่ำแย่สุดขีดแล้วก็จะป่วยในวันพรุ่งนี้ด้วย เพราะผมลืมกำหนดส่ง รักนะจ๊ะแล้วเจอกันวันจันทร์”

 

drunk-paper (2)

เจอลูกศิษย์ส่งข้อความหยาบๆ มาแบบนี้ อาจารย์ Martin ก็เลยตอบกลับไปว่า “ดูเหมือนว่าคืนที่ผ่านมาคุณคงจะสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยสินะ ผมจะเลื่อนกำหนดส่งไปเป็นวันพุธ เวลา 23.59 น. ดูวิธีการส่งเปเปอร์ในประมวลการสอนด้วยนะ

และผมขอขอบใจกับความห่วงใยเรื่องหัวล้านของผม เมียผมชอบหัวล้านด้วยและผมก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปปลูกผม ปล. ผมอยากจะรู้จริงๆ ว่าเมื่อคืนคุณดื่มอะไร? ครั้งหน้าที่คุณส่งอีเมลมาหาผม ผมก็จะกรึ๊บเหมือนกับคุณ เพราะจะได้ไม่ต้องจำในสิ่งที่คุณพร่ำเพ้อนี่แหละ”

 

แหม่!! อาจารย์ก็จี๊ดได้ใจ ยังดีที่ยอมเลื่อนกำหนดส่งให้นะ ฮ่าฮ่า

lolที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply