คุณยายวัย 91 ปี ตั้งท้องมากว่า 60 ปี พอแพทย์ตรวจก็พบว่าลูกในท้องกลายเป็นหิน!!!

วันนี้เหมียวก็มีเรื่องราวสุดแปลก ของคุณยายวัย 91 ปี จากชิลีที่ชื่อว่า Estela Meléndez ซึ่งเธอได้มีอาการเหมือนคนตั้งครรภ์มาหลายต่อหลายปี แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่โดยสิ้นเชิงเลยล่ะ

คุณยาย Estela Meléndez ในวัย 91 ปี

1

ซึ่งล่าสุดคุณยายแกก็ลองไปตรวจที่โรงพยาบาลดู และแน่นอนว่าคุณหมอได้ทำการ X-ray และพบบางสิ่ง ขนาดใหญ่ และแน่นอนว่าพวกเขาซีเรียสเรื่องนี้มาก

2

โดยตอนแรกนั้นคิดว่าเป็นเนื้องอก แต่เป็นลูกของคุณยาย ซึ่งเป็นตัวอ่อนอยู่ และคุณหมอก็มั่นใจเสียด้วยว่า ตัวอ่อนอยู่ในสภาพนั้นมากว่า 60 ปี

3

ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ตัวอ่อนตายตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และเกิดการสะสมของแคลเซียมของตัวอ่อน และแน่นอนว่าไม่ได้เป็นภัยต่อคุณแม่ร้ายแรงมากนัก

4

ผลของการตรวจครั้งนี้ ออกมาหลังจากที่สามีของคุณยายพึ่งตายไปไม่นานมานี้ พวกเขาอยากมีลูกด้วยกัน แต่ก็ไม่เคยมี ทำให้คุณยายและสามีเสียใจมากๆ

5

และนายแพทย์ก็ได้ทำการวินิจฉัยว่า การผ่าตัดเอาตัวอ่อนออกจะอันตรายกว่าปล่อยไว้ เพราะด้วยวัยของคุณยายที่ค่อนข้างอ่อนแอ จึงไม่ควรผ่าตัดเอาออก

6

ส่วนคุณยายก็เล่าว่า ‘ท้องของเธอเจ็บบ้างเป็นบางครั้ง แต่มันก็เป็นสิ่งย้ำเตือนถึงความเสียใจของเธอ และความฝันที่ไม่เคยถูกเติมเต็มที่ไม่มีลูก แน่นอนนั่นมันเจ็บกว่ามากๆ ‘ …

7

น่าสงสารเขาจริงๆ นะ เป็นเรื่องราวที่แปลก แต่ก็สะเทือนใจไม่น้อยเลยล่ะ…

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply