หญิงสาวชาวอินเดีย 5 ราย โดนคนทั้งหมู่บ้านรุมทำร้ายเสียชีวิต เพราะคิดว่าเป็นตัวซวย!??

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่า หญิงสาวชาวอินเดีย 5 ราย ถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต โดยชาวบ้านในหมู่บ้าน beaten to death รัฐฌารขัณฑ์ ประเทศอินเดีย หลังจากที่พวกเขาเชื่อว่าหญิงสาวทั้ง 5 กำลังร่ายคาถา แบบแม่มด

1

 

ตารายงานบอกว่าชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ไดประสบกับเรื่องราวร้ายๆมาหลายครั้ง พวกเขาจึงโทษว่าทั้งหมดเป็นเพราะหญิงสาวทั้ง 5 คนในหมู่บ้าน ชาวบ้านจึงรวมตัวกันและลากตัวหญิงสาวทั้งหมดออกมาจากบ้านของพวกเธอและทำร้ายร่างกายด้วยท่อนไม้ แท่งเหล็ก และโจมตีด้วยมีด

2

 

หลังจากที่หญิสาวทั้ง 5 ถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้มีเลือดของพวกเธอนองไปทั่วพื้นของหมู่บ้าน หลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจับตัวชาวบ้านที่ลงมือก่อเหตุได้กว่า 50 ราย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ดูเหมือนว่าชาวบ้านจะมีความอาฆาตต่อหญิงสาวเหล่านี้มานานแล้ว พวกเขาจึงถือเอาเหตุผลของความโชคร้ายมาโทษพวกเธอ”

3

 

ที่ผ่านมาหญิงสาวถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการที่ทำให้ปลูกพืชผักไม่ขึ้น เป็นตัวนำพาโรคภัยต่างๆมาสู่ชาวบ้าน และที่หนักสุดเห็นจะเป็นการกล่าวหาว่าพวกเธอร่ายคาถาทำให้เด็กในหมู่บ้านเสียชีวิต

 

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแบ่งเวรยาม เพื่อเฝ้าหมู่บ้าน และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการใช้ความรุนแรงใดๆเกิดขึ้นอีกครั้ง

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply