นางแบบสาวกลับคืนสู่วงการ หลังจากเกือบสูญเสียลูกในท้องจากการต่อสู้กับโรคมะเร็ง!!

เรื่องราวของนางแบบสาววัย 24 ปีที่ต้องต่อสู้กับโรคร้ายอย่างมะเร็งกระดูก มันเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเธอจากหน้ามือเป็นหลังมือ ประกอบกับเป็นช่วงที่เธอตั้งท้องด้วย วันคืนอันแสนโหดร้ายนี้เกือบจะทำให้เธอต้องสูญเสียลูกในท้องไป

cancer-model-mom (6)เธอมีชื่อว่า Elizaveta Bulokhova นางแบบสาวชาวแคนาดาวัย 24 ปี เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคออสทีโอซาร์โคมา (Osteosarcoma) โรคมะเร็งกระดูกชนิดหนึ่ง

cancer-model-mom (5)

cancer-model-mom (2)

ในช่วงเวลาอันโหดร้ายนี้ กำลังใจที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งทั้งสองคนกำลังจะมีลูกด้วยกันในไม่ช้า เป็นช่วงที่เธอตั้งท้องและตรวจพบกับโรคมะเร็งนี้ด้วย

cancer-model-mom (1)

เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่เป็นเวลา 16 ชั่วโมงเพื่อทำการนำมะเร็งร้ายออกไปและฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง โดยที่ก่อนผ่าตัดเธอจะต้องทำการคลอดลูกก่อนกำหนดเพื่อรับการทำคีโมหลังจากผ่าตัดนำมะเร็งออกแล้ว

cancer-model-mom (7)

จนในที่สุดการผ่าตัดก็ประสบความสำเร็จ ลูกในท้องของเธอปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และตัวเธอเองก็กำลังพักฟื้นอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตามลำดับ

cancer-model-mom (13)

หลังจากที่ผ่านพ้นเวลาอันโหดร้ายมาได้ ตอนนี้ครอบครัวของนางแบบสาวจึงกลายมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อย เพียงเท่านี้เธอก็มีความสุขที่สุดในโลกแล้วล่ะ รอเวลาอีกซักหน่อย เธอจะกลับไปทำงานเป็นนางแบบอีกครั้ง

cancer-model-mom (11)

cancer-model-mom (9)

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply