EA ปล่อยคลิปโปรโมทใหม่ Need For Speed ซิ่งพร้อมกัน 3 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่หลงทางกับ Need For Speed ภาคก่อนๆมานาน จนทำเอาแฟนๆเริ่มจะเบื่อกับรูปแบบการเล่นที่มีแต่ซุปเปอร์คาร และโหยหาเกมรถแข่งแบบสมัย Need For Speed Underground เมื่อเห็นแบบนั้น EA ก็เลยจัดให้ โดยในงาน E3 2015 ที่ผ่านมา ทีมงานได้เปิดตัวเกม Need For Speed ภาคใหม่ ที่สวยงามขึ้นและคาดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆเสียที

3

 

ก่อนหน้านี้ทีมงาน EA ได้เผยตัวอย่างและรูปแบบการเล่นออกมาเรียกนำย่อยเราไปแล้ว ทำให้แฟนๆเห็นว่าการกลับมาครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งก่อน โดยมีการให้รายละเอียดว่าตัวเกมได้ใช้เอนจิ้น Frostbite ที่ใช้ในภาคก่อนๆ และเพิ่มเทคนิค Physically Based Rendering ทำให้ภาพที่ได้ออกมาสมจริงมากขึ้น

4

 

ทั้งนี้ทีมนักพัฒนายังได้มีการเอารถแข่งออกไปขับตามท้องถนนจริงๆเพื่อเก็บรายละเอียดของสภาวะแวดล้อมต่างๆ ทำให้เกมเมอร์บางคนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพจากสถานที่จริงหรือภาพเรนเดอร์จากเกม

1

 

ล่าสุดทางแชเนลยูทูบของ Need for Speed ก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมทตัวใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยเราอีกครั้ง เผยให้เห็นฉากการไล่ล่าและตัวละครสำคัญๆ ที่ดูไปแล้วเหมือนคนจริงๆมากกว่าเกมอีกนะเนี๊ยะ

2

 

 

 

5

 

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

Need For Speed ภาคใหม่นี้จะลงให้กับแฟลตฟอร์มอย่าง Ps4, Xbox One และ PC นะจ๊ะ โดยตัวเกมจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ที่มา Need for Speed

Comments

Leave a Reply