เช็ดน้ำลายกันเป็นแถว!!! เมื่อรุ่นพี่มหาวิทยาลัยพากันเปลือยกายหาเงินทุนรักษามะเร็ง

ขอบอกเลยว่า วิธีการหาเงินของพวกเขานั้น…ช่างเป็นไอเดียความคิดที่สุดยอดไปเลย  เมื่อเหล่ารุ่นพี่จากชมรมพายเรือของมหาวิทยาลัย Newcastle ในสหราชอาณาจักร  ร่วมมือร่วมใจกันเปลือยกายโชว์เรือนร่างกำยำ แล้วถ่ายภาพในขณะที่พวกเขากำลังทำกิจกรรมพายเรืออยู่

โดยเป้าหมายหลักของการเปลือยครั้งนี้ก็เพื่อที่จะนำภาพไปทำเป็นปฏิทินที่มีชื่อว่า NUBC NAKED CALENDARS 2015  หารายได้บริจาคเข้ากองทุนรักษามะเร็งอัณฑะ  PROSTATE CANCER UK

1

2

3

45

สำหรับหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไป  เพราะทางชมรมนี้เขาได้จัดทำปฏิทินเวอร์ชั่นผู้หญิงออกมาด้วยเช่นกัน (เย้!) โดยที่สาวๆ เหล่านี้เลือกที่จะบริจาครายได้จากการขายให้กับกองทุนรักษามะเร็งเต้านม BREAST CANCER UK เช่นกัน  งั้นพวกเราตามมาดูกันเลยดีกว่าว่า จะเด็ดขนาดไหน

9

6

7

SONY DSCคิดว่าเราจะเอามาให้เพื่อนๆ ดูแค่นี้เหรอ?  ไม่มีทางหรอก  เพราะนอกจากจะมีภาพนิ่งออกมาให้ดูกัน ทำให้พ่อยกแม่ยกเช็ดน้ำหมากกันไปเป็นแถวแล้ว  ทางชมรมนี้เขาก็ยังขยันทำคลิปวิดีโอ Teaser สั้นๆ มาให้เราดูกันอีกด้วย  เตือนก่อน! ระวังจะหัวใจวายกันด้วยนะ

เริ่มต้นกันที่ของผู้ชายก่อนเลย

แล้วก็ต่อด้วยของผู้หญิง

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ หวังว่าเรื่องที่เอามาฝากในวันนี้จะถูกใจใครหลายๆ คน  สำหรับใครที่อยากจะสั่งซื้อเจ้าปฏิทินชุดนี้ ต้องแสดงความเสียใจด้วยนะ  เพราะพวกพี่ๆ เขาบอกว่า ปฏิทินขายหมดเกลี้ยง ไม่เหลือแล้ว!

แหม่…จะไม่ให้ขายดีได้ยังไงล่ะ  ลงทุนโชว์กันซะขนาดนี้

ที่มา Newcastle University Boat Club 


by

Comments

Leave a Reply