แทบขาดใจ คุณพ่อชาวจีนจับได้ลูกสาววัย 13 ขายตัว ได้คืนละหมื่นบาท

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เปิดเผยเรื่องราวของคุณพ่อชาวจีนรายหนึ่งแซ่กง ที่จับได้ว่าลูกสาววัย 13 ของตนเองนั้นมีพฤติกรรมแปลกไป จนมารู้ความจริงที่เจ็บปวดว่า แท้จริงแล้วลูกสาวของตนถูกล่อลวงไปขายบริการทางเพศ

1

 

คุณพ่อรายนี้เปิดเผยว่าตนเองเริ่มเห็นพฤติกรรมแปลกของลูกสาวอย่างอาการหยุดหงิด และชอบโดดเรียนอยู่เป็นประจำ แถมยังแอบขโมยเงินที่บ้านอยู่เป็นประจำ

 

จนคุณพ่อรายนี้อดรนทนไม่ได้ ต้องแอบเปิดโทรศัพท์มือถือของลูกสาวดู แต่นั่นกลับทำให้เขาต้องตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาได้เปิดแอพ WeChat และพบกับข้อความสุดบาดใจระหว่างลูกสาวและบุคคลปริศนาที่ใช้ชื่อว่า จิน อี้เหวิน โดยข้อความมีอยู่ว่า

2

 

“เขารู้ว่าเธอคิดเงิน 2,000 หยวน (หรือประมาณ 11,316 บาท) เพื่อนอนกับเจ้านายฉัน เพื่อนอนกับเจ้านายของฉัน ฉะนั้นฉันไม่คิดว่าเขาจะจ่ายเธอถึงขนาด 3,000 หยวน (ราว 16,974 บาท) หรอกนะ” -จิน อี้เหวิน

“แล้วมันควรเป็นเท่าไหร่ล่ะ” -ลูกสาว

“เธอเรียกได้แค่คืนละ 2,000 หยวน” -จิน อี้เหวิน

3

 

เมื่อเห็นข้อความเข้า คุณพ่อจึงคิดแผนที่จะจับตัวจิน อี้เหวิน เขาจึงแอบส่งข้อความหาจิน อี้เหวินโดยใช้ชื่อของลูกสาวตัวเอง เพื่อล่อให้เธอออกมาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปด้วย และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

4

 

จากการสอบสวนพบว่านอกจากลูกสาวของนายกงแล้ว ยังมีหญิงสาววัยมัธยมอีก 4-10 รายที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ด้วย จึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องติดตามและขยายผลต่อไป

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply