ชาวโลกฮือฮา กล้องจาก NASA จับภาพหญิงชุดดำได้บนดาวอังคาร!?

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถกเถียงในหมู่นักวิทยาศาตร์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับภาพวัตถุประหลาดคล้ายหญิงสาวในชุดสีดำ ที่ถูกถ่ายได้โดยกล้องจากยาน Curiosity Rover จาก NASA บนดาวอังคาร ทำให้หลายๆคนเชื่อว่าอาจมีสิ่งมีชีวติอยู่บนนั้น

1

 

ตามรายงานบอกว่าเว็บไซต์ UFO Sightings Daily ที่เกาะติดสถานการณ์เกี่ยวกับวัตถุต่างดาว ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อาจมีสิ่งมีชีวิตอยู่บนดาวดวงนั้น ซึ่งพวกเขายังเชื่อด้วยว่าวัตถุประหลาดนั่นอาจเป็นผู้หญิง เพราะสังเกตจากหน้าอกของเธอที่เห็นได้อย่างชัดเจน

2

 

ความเห็นจากเว็บไซต์ UFO Sightings Daily บอกว่า “เรามองเห็นแขนสองข้าง ที่สีสว่างกว่าบริเวณอื่น และดูเหมือนศรีษะและมีผมที่ยาว บอกยากเหมือนกันว่านั่นคือสิ่งมีชีวิตหรือเป็นรูปปั้นที่มีมาแต่สมัยโปราณ อย่างไรก็ตาม”

 

“หากสิ่งนั้นคือรูปปั้นจริง อาจถูกกัดเซาะโดยธรรมชาติไปแล้วก็ได้ และคงไม่เหลือมาจนถึกทุกวันนี้ มันมีความสูงอยู่ที่ราวๆ 8-10 เซ็นติเมตร มันดูเหมือนจริงมาก”

3

 

แต่ถึงจะดูเหมือนจริงยังไงก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก NASA ว่าสิ่งนั้นคืออะไรกันแน่ อาจเป็นเพียงเศษก้อนหินหรือสิ่งแปลกปลอมที่หลงเหลืออยู่บนดาวอังคารก็เป็นได้

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply