หนุ่มแอลจีเรียช็อค ฟ้องหย่าแฟนหลังเห็นใบหน้าที่ไร้เมคอัพของเธอครั้งแรก!?

ถือเป็นเรื่องธรรมดามากที่เวลาสาวๆลบเครื่องสำอางออกจากใบหน้าแล้ว อาจจะทำให้หนุ่มๆบางคนสับสนได้ว่าหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้านั้น ใช้คนๆเดียวกับที่เขาเคยรู้จักหรือเปล่า แต่นั่นก็คงไม่รุนแรงเท่าไหร่ เพราะสาวๆยังคงหลงเหลือเค้าโครงเดิมให้เราจำได้

1

 *ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา*

แต่กับสาวๆบางคนที่มีความเก่งการในการแต่งหน้า จนอาจทำให้หนุ่มๆถึงกับช็อคไปเลยก็ได้ อย่ากรณีล่าสุดเว็บไซต์ Metro รายงานว่าที่ประเทศแอลจีเรีย ชายหนุ่มรายหนึ่งได้ตกลงแต่งงานกับแฟนสาว แต่หลังจากคืนแรกที่ส่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเข้าเรือนหอ เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเข้าชายหนุ่มถึงกับตกในกับคนแปลกหน้าที่นอนอยู่ข้างๆเขามาก

 

ตามรายงานบอกว่าชายหนุ่มคิดว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นขโมย ก่อนจะเริ่มสังเกตเห็นว่าจริงๆแล้วเธอคือแฟนของเขาที่เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อวานนี่เอง แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าชายหนุ่มรายนี้ได้ทำการฟ้องร้องแฟนสาวโดยอ้างว่าเธอ ‘หลอกลวงและความทุกข์ทรมานทางด้านจิตใจ’

Bride crying, sitting on pew in empty church

 *ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา*

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าชายหนุ่มได้เรียกค่าเสียหายจากแฟนสาวเป็นจำนวนเงินกว่า 20,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 703,408 บาท

 

มีแหล่งข่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อวา่ “ในตอนแรกเขาบอกว่าแฟนของเขาสวยและมีเสน่ห์มาก ก่อนที่จะแต่งงานกัน แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและพบว่าเธอล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออก เขากลับรู้สึกตกใจเหมือนมีขโมยมานอนข้างๆเขาเลย”

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply