หนุ่มฮ่องกงใจป๋า ใช้เงินราว 1.8 ล้านบาท จ้างเครื่องบินขอแต่งงานแฟน

กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในเกาะฮ่องกงพอสมควรเลย เพราะเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เผยแพร่เรื่องราวของชายหนุ่มชาวฮ่องกงที่ชื่อว่า Victor Tang วัย 37 ปี ได้ลงทุนกว่า 400,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท เพื่อจ้างเครื่องบินให้ติดป้ายขอแต่งงานแฟนสาว

0

 

เนื่องจากแฟนสาวของ Victor นั้น เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรแบบธรรมดาๆ เขาเลยต้องคิดหาวิธีที่พิเศษๆเพื่อขอแต่งงาน Victor ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาใช้เวลาในการวางแผนมานานกว่าเดือน ในการเตรียมเช่าเครื่องบินและจองร้านอาหารบนตึกระฟ้า เพื่อให้แฟนของเขาได้เห็นข้อความจากเครื่องบินชัดๆ

1

 

ทั้งนี้ Victor ได้แจกแจงต่อสื่อว่าเสียเงินให้กับอะไรไปบ้าง เริ่มตั้งแต่หาซื้อแหวนเพชร 1.5 กะรัต ในราคาประมาณ 905,910 แสนบาท ค่าเช่าร้านอาหารสุดหรูบนตึกระฟ้า 117.000 บาท ค่าเช่าเครื่องบินอีก 679,000 บาท โดยมีข้อความว่า “I love you! Stephanie BB, will you marry me?” ติดอยู่ที่ท้ายเครื่อง

 

สาเหตุที่นาย Victor สามารถทำแบบนี้ได้ เพราะเขานั้นทำงานอยู่ในบริษัท Hutchison Global Communications ซึ่งมีรายได้และฐานะที่มั่นคงพอสมควร

2

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

Watch: Hong Kong man spends HK$400,000 on helicopter wedding p…In Case You Missed It: The ultimate proposal? A Hongkonger asked his girlfriend to marry him in an elaborate wedding proposal which included a helicopter flying over Victoria Harbour with a banner saying, “I love you, Stephanie BB, will you marry me?”.

He also booked a suite at Hong Kong’s Ritz-Carlton to help him seal the deal. For more videos go to www.scmp.tv (Photo: SCMP’s Edward Wong)

Posted by South China Morning Post SCMP on 3 สิงหาคม 2015

 

Victor ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงแฟนสาวของเขาว่า “บางคนอาจมองว่าผมบ้าไปแล้วที่ทำแบบนี้ แต่เธอไม่ได้อยากได้บ้านใหญ่ๆ หรือรถแพงๆ แถมเธอยังไม่ค่อยซื้อรองเท้าหรือชุดใหม่ๆ หรือขอให้ผมพาเธอไปร้านอาหารหรูๆเลย เธอแค่ต้องการการขอแต่งงานที่น่าจดจำเท่านั้นเอง”

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply