น่าโดนอย่างยิ่ง!! มา DIY ‘AQUARIUM NAILS’ เล็บปลอมใส่น้ำมุ้งมิ้งที่ฮิตสุดติ่งทุกสมัย

ศิลปะการต่อเล็บปลอมถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ หลายคน เพราะช่วยลดระยะเวลาในการตัดแต่งเล็บ และทำให้ได้เล็บที่ได้รูปทรงเป๊ะเสมอกันได้ทุกเล็บแบบไม่ต้องเสียเวลาไว้ยาว

แต่วันนี้เหมียวก็ไม่ได้จะมาชวนคุยเรื่องการต่อเล็บปลอมแบบธรรมดาๆ ให้เสียเวลาอ่านกันหรอกนะจ๊ะ เพราะว่าสิ่งที่เด็ดกว่าและน่านำเสนอก็คือ ‘AQUARIUM NAILS’ หรือการเล็บปลอมแบบมีน้ำข้างใน เขย่าได้ฟรุ้งฟริ้งสุดติ่ง ที่เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในต่างชาติมากว่า 5 ปีแล้วหละ

 

อ้ะดูคลิปวิดีโอตัวอย่าง ^^

Đẹp tuyệt vời luôn 😀 (y)★ LIKE 2! Idol, MORE VIDEOS ★
Posted by 2! Idol on Friday, July 31, 2015
 
 

และถ้าใครอยากทำตาม ก็เตรียมวัสดุอุปกรณ์ดังนี้เล้ยย!!

1. เล็บปลอมทรงที่ชอบ 2. กลิตเตอร์มุ้งมิ้ง 3. กาวติดเล็บปลอม 4. อุปกรณ์จำพวก กรรไกร ตะไบเล็บ แหนบ หลอดฉีดยา0  

มาเริ่มกันเถอะ มาเริ่มกันเถอะ ^^

1. ตัดโคนเล็บปลอมชิ้นที่ 1 เป็นแนวตรง ผ่าตามแนวยาวเล็บปลอมชิ้นที่ 2 และตะไบเล็บชิ้นที่ 3 ให้มนได้รูป1   2. จัดการประกบเล็บตามภาพ โดยเรียงจากล่างขึ้นบนตามลำดับ 3 2 และ 1 จากนั้นจึงทากาวส่วนโคนเล็บและด้านข้างเล็บให้ติดกัน รอให้กาวแห้งแล้วถอดเล็บชิ้นที่ 2 ออก2   3. ตกแต่งเล็บด้วยกลิตเตอร์ให้มุ้งมิ้งตามใจคุณ ด้วยการสอดเข้าไปในช่องเล็บ จากนั้นจึงใช้หลอดฉีดยาเติมน้ำเข้าไปเล็กน้อย และทากาวปิดทับอีกที ตกแต่งเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยก็เรียบร้อย ^^3 ตู้หูววววว!! ฟรุ้งฟริ้งเป็นที่สุดเลยนะเนี่ย เห็นแล้วอยากจะทำบ้างจัง ขอเล็บปลอมสำหรับแมวหน่อยย ที่มา 2idolshow, blaze7630


by

Comments

Leave a Reply