วัยรุ่นใจร้อน ควักปืนลูกซองยิงหนุ่มใหญ่ เคราะห์ดีได้ ‘iPhone’ ช่วยชีวิต!!!

ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ไอโฟนมีแอพฯ รับกระสุนแทนด้วยรึเปล่า!!? แต่ที่แน่ๆ ได้มีการรายงานถึงเหตุการณ์การพยายามฆ่าของวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ได้นำปืนลูกซองขนาดเล็กไปยิงคู่กรณี แต่เขากลับดันรอดโดยปาฏิหาริย์!!!

Ryan Duggan วัยรุ่นในวัยเพียง 19 ปี ถูกตัดสินจำคุกด้วยข้อหาพยายามฆ่า โดยนำปืนลูกซองไปยิงคู่กรณี เคราะห์ดีที่กระสุนถูกหยุดไว้ได้โดย iPhone ของเขา แต่แน่นอนว่าแรงกระแทกจากกระสุนที่ส่งผลต่อตัวเครื่องก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บอยู่เช่นกัน แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

สภาพของไอโฟนหลังจากถูกยิง

1

ปืนที่วัยรุ่นใช้ยิง

2

ซึ่งเหตุการณ์เกิดจากการที่วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เข้าไปก่อกวนในอพาร์ตเม้นท์ และได้ทำการปิดน้ำ นาย Kennedy ผู้ถูกยิงจึงไล่เด็กๆ ที่ก่อกวนลงจากอพาร์ตเม้นท์ เขาได้วิ่งไล่ชายหนุ่มไปจนถึงข้างถนน ก่อนที่เขาจะชักปืนขึ้นมา และทำการยิง

โดยหลังจากเหตุการณ์นี้ เจ้าหนุ่มก็จะได้รับโทษอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 10 ปีเลยล่ะในคุก แถมยังมีคดีเก่าติดตัวบวกเพิ่มเข้าไปอีกด้วย งานนี้ไม่น่ารอด แถม Jordan Grimes ในวัย 22 ผู้ให้ที่หลบซ่อนระหว่างที่ผู้ร้ายหนีตำรวจก็จะโดนโทษอย่างน้อย 2 ปีด้วยล่ะ

 

นี่แหละหนอที่เขาเรียกว่าวัยรุ่นใจร้อน หวังว่าเพื่อนๆ ที่ยังอยู่ในวัยนี้กันทำอะไรก็ควรใช้สติ ไต่ตรองให้ดี ให้รอบคอบนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังนะเหมียวเป็นห่วง ^^

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply