จะอาวว!! ญี่ปุ่นผลิต 6 ผ้าอนามัยสุดลิมิเต็ด ‘เซเลอร์มูน’ พร้อมของแจกมุ้งมิ้งสุดติ่งเอาใจ FC

เหมียวเชื่อว่าเด็กๆ ทุกคน ล้วนเคยมีหรือยังมีซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มาจากที่ไหนเลยนอกจากการ์ตูนที่ตั้งหน้าตั้งตาดูกันมาตั้งแต่เยาว์วัย และหนึ่งในนั้นก็คงมี ‘เซเลอร์มูน’ อยู่ด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าเด็กผู้หญิงที่เป็น FC เซเลอร์มูนจะต้องมีของใช้ที่เป็นลายเซเลอร์มูนมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน กระเป๋า หรือเสื้อผ้า แต่ถ้าตอนนี้ FC ได้โตเป็นสาวกันแล้ว ไอเท็มนี้ก็น่าสนนะ

 

1

 

เหมียวขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ ‘ผ้าอนามัยเซเลอร์มูน’ ที่ผลิตโดย ‘Elis’ แบรนด์ผ้าอนามัยชื่อดังในญี่ปุ่น ที่เค้าได้ประกาศวางจำหน่ายผ้าอนามัยลิมิเต็ดนี้ ในวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 นี้เอง

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

มาว่ากันต่อที่สินค้าอันผลิตมา 2 รุ่น ได้แก่ Ultra Guard Super Absorbent Slim และ the Ultra Guard Secure Until Morning ซึ่งต่างก็มีรูปของอัศวินเลเซอร์ทั้ง 5 อยู่บนแพ็คเกจด้วยนะ ตั้งแต่ เซเลอร์มูน เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์วีนัส และเซเลอร์จูปิเตอร์นั่นเอง

 

8

 

แต่เหมือนทางผู้ผลิตเค้าจะรู้ว่าแค่ผ้าอนามัยอย่างเดียว คงไม่ฟินพอสำหรับบรรดา FC เซเลอร์มูน จึงได้แจกของรางวัลและของพรีเมี่ยมจากซีรี่ส์เซเลอร์มูน คริสตัลแบบจุใจ ผ่านกิจกรรมส่งบาร์โค้ดในแพ็คเกจมาทางไปรษณีย์ เพื่อชิงไอเท็มน่ารักๆ เช่น หมอนอิง โคมไฟ ลำโพงไร้สาย ฯลฯ

 

10

 

แหม่.. อาจจะน่าเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้วางขายที่ไทย แต่ถ้า FC คนไทยอยากจะซื้อก็ต้องสั่งออนไลน์ไปก่อนนะจ๊ะ ^^

ที่มา rocketnews24, elleair

Comments

Leave a Reply