3 สาวรัสเสียทำแสบ หลอกตุ๋นเงินจากกลุ่มก่อการร้าย Isis ได้กว่าแสนบาท!?

สำหรับคนทั่วไปแล้ว หากต้องการจะหาเงินสักก้อนเพื่อไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ อาจจะหาจ็อบเสริม หรือไม่ก็เก็บเงินที่ได้จากเงินเดือนแล้วค่อยไปเที่ยวใช่ไหมล่ะ แต่กับแก๊งค์ 3 สาวแห่งสาธารณรัฐเชเชน ประเทศรัสเซียไม่ได้ทำแบบนั้น แต่กลับหลอกขโมยกลุ่มผู้ก่อการร้ายอย่าง Isis แทนซะงั้น!?

 

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่าหญิงสาวจากสาธารณรัฐเชเชน ประเทศรัสเซีย 3 ราย ได้ทำการต้มตุ๋นกลุ่มก่อการร้าย Isis โดยหลอกให้พวกเขาโอนเงินให้เธอเป็นจำนวนกว่า 3,300 ดอลลาร์ หรือประมาณ 115,997 บาท โดยพวกเธอวางแผนไว้ว่าจะนำเงินส่วนนี้ไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน

1

 

ตามรายงานบอกว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายได้พยายามติดต่อกลุ่มหญิงสาวผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อขอให้พวกเธอมาเข้าร่วมกลุ่มก่อการร้ายด้วยกัน แต่แทนที่ 3 สาวจะตอบปฏิเสธไป พวกเธอกลับยังติดต่อกับกลุ่มก่อการร้ายอยู่ และส่งรูปถ่ายปลอมๆของพวกเธอไปให้ผู้ก่อการร้ายดู เพื่อหลอกว่าพวกเธอสนใจในข้อเสนอดังกล่าว

 

ไม่นานนัก ก็มีเงินก้อนหนึ่งโอนเข้ามาในบัญชีของสาวๆ จากนั้นการสื่อสารทั้งหมดก็หยุดลง และพวกเธอก็ไม่ติดต่อกลับไปยังผู้ก่อการร้ายอีกเลย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ Valery Zolotaryov ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมไม่เคยได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์แบบนี้ ในสาธารณรัฐเชเชนมาก่อนเลย อาจเป็นเพราะว่าไม่เคยมีใครถลำลึกไปแบบพวกเธอก็ได้”

2

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกอีกว่า “ผมไม่แนะนำให้ใครสื่อสารกับพวกผู้ก่อการร้ายนะ โดยเฉพาะพวกหิวเงินทั้งหลาย”

 

ไงล่ะเจอสาวแสบเข้าไป Isis ก็ Isis เถอะ

emo4

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply