ชายหนุ่มงงเต๊ก อยู่ๆก็ได้กระเป๋าเงินที่ถูกขโมยคืน พร้อมกับจดหมายขอโทษ!!!

 

ขณะที่ Tom Watts วัย 23 ปี กำลังเดินทางกลับมาจากการพักร้อนที่ประเทศ Serbia เขากลับโชคร้าย ถูกขโมยกระเป๋าเงินไปที่สนามบิน Luton ในกรุงลอนดอน

 

แน่นอนว่าเขาเป็นกังวลมากเพราะในนั้นมีทั้งบัตรประชาชน บัตรเครดิตต่างๆนานา ซึ่งเกิดคนร้ายนำไปใช้ เขาจะต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน

 

ไม่รู้ว่าด้วยความโชคดีหรือเหตุผลอันใด ไม่กี่วันต่อมา มีพัสดุส่งมาที่บ้านพ่อแม่ของเขา(ซึ่งที่อยู่ตามใบขับขี่ของเขาก็คือที่นี่) และในนั้นมีกระเป๋าเงินของเขา ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ บัตรของเขายังอยู่ครบ และไม่มีเงินหายไปแม้แต่แดงเดียว

 

This is bloody awesome.Last weekend, I lost my wallet at Luton airport when I flew back from holiday... This morning,... Posted by Tom Watts on 24 กรกฎาคม 2015
  นอกจากนี้ ยังมีจดหมายแนบมาด้วย พร้อมกับใจความว่า "ขอโทษจริงๆนะ Tom ฉันหยิบกระเป๋านายมา เพราะคิดว่าเป็นของเพื่อนของฉัน ในกระเป๋าไม่มีเบอร์โทรศัพท์ หวังว่านายจะสนุกกับประเทศเซอร์เบียนะ ขอให้โชคดีกับชีวิตมหาลัย" This guy thought his wallet had been stolen... but he still doesn't know who returned it   ปกติถ้ากระเป๋าตังโดนขโมย เหมียวนี่ไม่คิดว่าจะได้คืนละ คนที่เก็บไปก็ใจดีมาก ถ้าเขาจะไม่คืน ก็ไม่มีใครรู้อย่างแน่นอน  เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆไปเลย ถ้าโลกเรามีคนแบบนี้เยอะๆก็คงดีสิเนอะ ที่มา metro  

Comments

Leave a Reply