พาไปชมภาพถ่ายสุดหวาดเสียว ของกลุ่มวัยรุ่นท้าตาย เห็นแล้วรับรองว่าเสียวแน่นอน

เริ่มจะกลายเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆในหมู่นักท้าทายความตายเลยนะ สำหรับการปีนตึกสูงๆ ตามที่ต่างๆ เพื่อไปถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเอง และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวของนักท้าความตายกลุ่มใหม่ ที่ประกอบไปด้วยวัยรุ่นรัสเซียและฮ่องกง ที่พากันไปปีนตึกสูง เพื่อพิสูจน์ความเจ๋งของตัวเอง

1

 

ตามรายงานบอกว่าสมาชิกของกลุ่มท้าความตายนี้ประกอบไปด้วยชาวรัสเซีย 2 คน และหนุ่มฮ่องกงอีก 1 คน พวกเขาจะตระเวนไปตามตึกระฟ้า ทั้งในเมืองเซี่ยงไฮ้, เซินเจิ้น, ฮ่องกง และนานกิง โดยไม่ใช้อุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยใดๆ ทำเอาชาวเน็ตในจีนถึงกับหวาดเสียวไปตามๆกัน

2

 

จากการสอบถามไปยังพนักงานรักษาความปลอดภัยของตึกที่แก๊งค์นี้พากันไปปีน ได้บอกกับสื่อว่า พวกเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแก๊งค์นี้แอบขึ้นไปถึงจุดนั้นได้ยังไงโดยที่พวกเขาไม่ทันสังเกตเห็น

3

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีกลุ่มคนที่อยากจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการถ่ายภาพหวาดเสียว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีที่คล้ายๆกันนี้เกิดขึ้นแล้วในจีน อย่างไรก็ตาม การแอบขึ้นไปถ่ายภาพบนตึกระฟ้าแบบนี้ก็ยังคงถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายและไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะอาจก่อให้เกิดอันตรายได้นั่นเอง

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

เหมียวเห็นแล้วยอมในความกล้าเลย ได้แต่หวังว่าวัยรุ่นไทยคงจะไม่เอาไปทำตามนะ

emo6

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply