ยลเสน่ห์ความงามของ ‘The Blue River’ ธารน้ำแข็งสีฟ้าอันยิ่งใหญ่ ที่ควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต

ในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปท่องเที่ยวสถานที่แห่งหนึ่ง ที่เรียกได้ว่ามีทั้งความงดงาม และความมหัศจรรย์ ที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นมาล้วนๆ ซึ่งหากใครที่ได้เห็นเชื่อว่าหลายคนอยากที่จะไปสัมผัสสักครั้งในชีวิตแน่นอน

และนี่คือ ‘The Blue River’ ธารน้ำแข็งสีฟ้าอันยิ่งใหญ่ บนเกาะน้ำแข็งกรีนแลนด์ ซึ่งธารน้ำสีฟ้าที่ทอดยาวตัดกับพื้นน้ำแข็งสีขาว ทำให้เกิดความโดดเด่น และความสวยงามตระการตาเป็นที่สุด

 

Blue River in Greenland1

Blue River in Greenland4

 

เมื่อผิวน้ำแข็งละลาย น้ำจะไหลลงสู่ที่ต่ำ และทำให้เกิดเป็นธารน้ำสีฟ้า ซึ่งธารน้ำแข็งจะเปลี่ยนเส้นทางไปทุกๆ ปี และจะมีรูปร่างที่แตกต่างกันออกไปยังไงล่ะ

 

Blue River in Greenland2

 

Blue River in Greenland3

 

นอกจากนี้ ‘The Blue River’ ยังมีเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล ซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว และนักผจญภัยให้เดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งเมื่อคุณได้เห็นความสวยงามของมัน เชื่อคุณจะต้องร้อง wow อย่างแน่นอน!!

 

Blue River in Greenland5

 

Blue River in Greenland6

 

และที่สำคัญ ‘The Blue River’ ถือเป็นสถานที่พายเรือคายัคที่ใหญ่ที่สุด อีกทั้งสถานที่แห่งนี้ยังได้รับฉายานามว่าเป็น Greenland Ice Canyon หรือแคนยอนน้ำแข็งแห่งกรีนแลนด์อีกด้วย

 

Blue River in Greenland9

 

Blue River in Greenland10

 

emo7

 

Blue River in Greenland7

 

สวยงามมาก

Blue River in Greenland8

 

Blue River in Greenland11

 

เหมียวเชื่อว่าหากใครที่ได้ลองมาสัมผัสกับความงดงามของ ‘The Blue River’ เชื่อว่าคุณจะต้องประทับใจ และรู้สึกไม่เสียดายที่ได้มาเยือนสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน

ที่มา : placestoseeinyourlifetime

Comments

Leave a Reply