โลกนี้มันอยู่ยาก เมื่อเด็กชายวัย 5 ขวบจับเด็กหญิงขังในห้องน้ำ แถมขอให้ทำ”โจ๊กหมูใส่ไข่”!!!

มันเกิดอะไรขึ้นกับโลกใบนี้ What the hell is going on!!! เมื่อเด็กชายวัย 5 ขวบ ทำในสิ่งที่สุดหยั่งคิด สุดคิดที่จะหยั่งจริงๆ โดยการขอให้เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน “โจ๊กหมู” ใส่ไข่…ให้กับเขา!!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในโรงเรียนแถบ Bedford เมื่อเด็กชายได้ทำการบังคับให้เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำ “ออรัลเซ็กส์” ให้กับเขา โดยนำเธอไปขังไว้กับเขาสองต่อสองในห้องน้ำ

 

ไม่ใช่ภาพโรงเรียนหรอกนะจ๊ะ ต้องปิดไว้ๆ

bedford

 

โดยคุณแม่ของเด็กสาวได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า “เขาจับลูกสาวฉันไปขังไว้ในห้องน้ำกับเขา และบอกให้เงียบๆ ถ้าถูกจับได้จะเป็นความผิดของเธอนะ…มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และแน่นอนถึงแม้จะเป็นเด็กๆ ไม่รู้เดียงสาก็ตาม”

และหลังจากนั้นคุณแม่ก็ได้ทำเรื่องให้ลูกของเธอย้ายที่เรียนทันที และยังกล่าวเสริมว่า “แน่นอนลูกสาวของฉันรักการไปโรงเรียน แต่จะให้ทำยังไง ทนเห็นหน้าเขาทุกๆ วันตลอดปี ตลอดเทอมงั้นเหรอ!!?”

แน่นอนทาง Bedford Borough Council ก็ไม่ได้เอาความเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมายจริงจังนักเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กๆ แต่ก็ควรจะต้องมีมาตรการป้องกันเหตุในลักษณะนี้ให้รัดกุมขึ้นว่ามั้ย ไม่งั้นขวัญได้กระเจิงกันทู๊กกกโคลนนนนแน่นอน -*-

 

และที่สำคัญนะเหมียวว่า สภาพแวดล้อมสังคมรวมถึงพ่อแม่ของเด็กชายนี่น่าเป็นห่วงนะ ทำไมวัยแค่ 5 ขวบรู้อะไรไปมากขนาดนั้นนนนนน เหมียวยังไม่ยู้เยยยยยย แอร๊ยยยยย ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply