คำขู่สุดโหด จากคุณพ่อสุดเกรียน ถึงลูกชายจอมขี้เกียจ ที่ไม่ยอมทำความสะอาดบ้าน!!!

นี่แหละหนออออ ที่เค้าว่าไม่มีใครใหญ่กว่าพ่อ!!! เหมียวเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะรู้จักหนังเรื่อง Taken กันใช่มั้ยล่ะ?? หนังที่นำแสดงโดยน้า Liam ไล่ล่ากันมันหยด แถมด้วยประโยคเด็ดๆ ที่ว่า “ไม่ว่าแกจะเป็นใคร ไม่ว่าแกจะอยู่ที่ไหน….”

ซึ่งล่าสุดคุณพ่อสุดฮาท่านหนึ่ง ก็ได้ถูกลูกของเขาแฉพฤติกรรมสุดโหดแนวนี้ลงอินเตอร์เน็ท แต่แน่นอน มันขำสุดๆ ไปเลย และการที่เขาโดนแบบนั้นมันก็น่าโดนจริงๆ นั่นแหละ ฮ่าๆๆๆ

 

คำขู่จากคุณพ่อสุดเกรียน!!!

1

 

ใจความก็ตามนั้นแหละ

“ฉันไม่รู้ว่าแกคือใคร ฉันไม่รู้ว่าแกต้องการอะไร แต่ถ้าแกต้องการหาแม่บ้านมาทำความสะอาดสิ่งที่แกทำรกไว้ล่ะก็ ฉันสาบานได้เลยว่าฉันไม่ทำมันหรอก!!!

แต่สิ่งที่ฉันจะทำคือ ฉันมีทักษะพิเศษเฉพาะทาง ทักษะที่ฉันช่ำชองและทำมันมาเกือบทั้งชีวิต ทักษะที่ทำให้ฉันเชี่ยวชาญทางด้านระบบ WIFI และอินเตอร์เน็ทของบ้านหลังนี้…

ถ้าแกทำไม่ความสะอาดที่แกทำรกไว้ในครัวล่ะก็ ทุกอย่างก็จะจบ ฉันจะไม่พยายามค้นหา หรือตามหาแก แต่ถ้าแกไม่ทำให้มันเรียบร้อยล่ะก็ ฉันจะตามหาแก และแน่นอนฉันจะหาเจอ และฉันจะ DISCONNECT แกซะ!!!!”

 

อื้อหือออออ เป็นคำขู่สุดโหดจากพ่อถึงเด็กๆ ยุคไอทีในสมัยนี้เสียจริงๆ เหมียวกลัวแล้วววววว เหมียวไปทำและจ้าาาา และลูกชายก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำตามระเบียบ…เหมียวเชื่อแบบนั้น T^T

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply