เครื่องเล่นเกมตามสั่ง PlayBox ส่วนผสมระหว่างสองเครื่อง มีจอในตัวพกไปเล่นได้ทันที!!

ผลงานการประดิษฐ์อันล้ำเลิศสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง กับเครื่องเล่นเกม PlayBox จากฝีมือและความสามารถของคุณ Ed Zarick ทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาได้ ส่วนผสมระหว่างเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One มายำรวมกันในเครื่องเดียว มีจอระดับ HD ให้อีกต่างหาก!!

 

playbox (11)

 

ลักษณะของเครื่อง PlayBox นี้จะคล้ายๆ กับคอมพิวเตอร์ Laptop เพียงแค่ไม่มีคีย์บอร์ดในตัวเท่านั้นเอง ก็เพราะมันเป็นเครื่องคอนโซลนั่นแหละ สำหรับเครื่อง PlayBox นี้จะรับทำตามสั่งเท่านั้นนะจ๊ะ ไม่มีทำขายออกหน้าร้านแต่อย่างใด

 

playbox (4)

 

สำหรับตัวเครื่องนั้นทำมาจากเครื่องปริ๊นท์แบบ 3 มิติ และเมื่อนำร่างของเครื่องเล่นเกมมายัดเข้าไป ก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาเครื่องร้อน, ไฟไม่พอ ขนาดตัวเครื่องก็พอๆ กับเครื่องเดิมเลย

 

playbox (10)

 

สำหรับเครื่องเล่นเกมแบบนี้ เขารับทำตามออเดอร์ลูกค้าเลย อยากได้แบบไหนก็สั่งมา เดี๋ยวจัดให้ จะเอาระบบไหนขอให้บอก!! อย่างที่เขาเคยได้รับออเดอร์มาก็จะเป็นเครื่องเล่นเกม Xbox One รวมร่างกับ Xbox 360 และเครื่อง PlayStation 4 ผสมกับ Xbox One

 

playbox (6)

 

playbox (5)

 

อยากได้แนวไหนก็จัดไป เหมือนกับอาหารตามสั่งนั่นแหละ จะให้ใส่อะไรลงไปเขาก็ทำให้ได้หมดทุกอย่าง สนองความต้องการของชาวคอนโซลได้หมดเลย สุดยอดจริง!!

 

playbox (2)

 

playbox (3)

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply