สื่อนอกเผย Michael Jackson เคยถูกวางตัวให้รับบทนำใน Star Wars: Episode I

แม้ว่าจะกลายเป็นตัวละครที่น่ารำคาญที่สุดในโลกของ Star Wars แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนๆพูดถึงตัวละครอย่าง Jar Jar Binks อยู่นะ และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Metro ด้วยว่าตัวละครนี้ ในแรกเริ่มเดิมทีนั้น บทนี้ถูกเสนอให้กับราชาเพลงป็อปอย่าง Michael Jackson มาก่อนด้วย!!

2

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยครั้งแรกโดยนักแสดงฮอลลีวูดอย่าง Ahmed Best ผู้สวมบทบาทเป็น Jar Jar Binks โดยเจ้าตัวได้เข้าไปตอบคำถามผ่านเว็บไซต์ Reddit ว่า ก่อนที่เขาจะเข้ามารับบทนี้ Michael Jackson เคยแสดงตัวว่าอยากเข้ามาเล่นบทนี้ด้วย แต่ George Lucas ก็ตัดสินใจที่จะไม่เลือก Michael ให้มารับบทนี้

4

 

โดยให้เหตุผลว่า Michael อยากแสดงบทนี้ด้วยการสวมชุดเทียมและใช้การเมคอัพแทน ให้เหมือนกับมิวสิควิดีโอ Thriller ของเขาเอง ในขณะที่ George ต้องการใช้ CGI ทั้งหมด นอกจากนี้การเลือกเอาราชาเพลงป็อปอย่าง Michael Jackson มาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาจทำให้ตัวเขาเด่นเกินไป จนกลบนักแสดงและหนังทั้งเรื่อง

1

 

แม้จะรู้สึกเสียดายเล็กๆ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าการตัดสินใจของ George Lucas นั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะในท้ายที่สุด ตัวละครนี้กลับไม่เป็นที่ประทับใจของคนดูเท่าไหร่ด้วย

3

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply