ลองดูสิ!! เหมียวเผย 5 สูตรสยบปัญหาหน้ามันเยิ้มแบบง่ายๆ เห็นผลชัดเจนแน่นอน

ปัญหาหน้ามัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจของหนุ่มๆ สาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างวันเมื่อเราต้องเจอกับอากาศที่ร้อนระอุ แน่นอนว่าใบหน้าของเราก็จะดูมันเยิ้ม แถมยังต้องคอยซับหน้าอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

และในครั้งนี้เหมียวจะมาแนะนำวิธีการกำจัดปัญหาหน้ามันแบบง่ายๆ แถมยังเห็นผลได้ชัดเจนอีกด้วย รับรองว่าหากใครที่ลองทำตาม ก็เตรียมโบกมือลาปัญหาหน้ามันไปได้เลย อ้อ!! ขอบอกเลยว่าวิธีที่เราใช้เป็นวิธีธรรมชาติล้วนๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

 

สูตรแรก ไข่ขาว

omg1

วิธีนี้ง่ายๆ มากๆ เลย เพียงทำทุกวันหน้าก็จะหายมันแน่นอน โดยให้เพื่อนๆ นำไข่ไก่ 1 ฟอง (ใช้เฉพาะไข่ขาว) มาทาบางๆ ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีจนแห้ง จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็นจ้า

 

สูตรที่สอง มะเขือเทศ

omg2

การรักษาหน้ามันโดยใช้มะเขือเทศไม่ได้ยากอย่างที่คิดดลย เพียงแค่นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าของเรา ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากทำสัปดาห์ละ 3 ครั้ง รับรองว่าหน้าหายมันแน่นอน

 

สูตรที่สาม ว่านหางจระเข้

นทเ3

ไม่น่าเชื่อเลยว่า ‘วุ้น’ จากว่านหางจระเข้ก็สามารถลดความมันบนใบหน้าได้เหมือนกัน เพียงนำวุ้นขาวๆ มาหั่นสไลด์ให้เป็นแผ่นบางๆ แล้วแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิปกติได้เลย

 

สูตรที่สี่ ดินสอพอง

omg4

นำดินสอพองผสมกับมะนาวและน้ำผึ้ง จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะรู้สึกว่าใบหน้าเนียนนุ่มขึ้น แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

 

สูตรที่ห้า มะละกอสุก

omg5

ผลไม้มากประโยชน์อย่างมะละกอสุก ก็สามารถช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ โดยนำมะละกอสุกมาบดให้ละเอียด ตามด้วยใส่น้ำมะนาวผสมลงไป ใส่น้ำผึ้งอีก 2 ช้อนโต๊ะ แล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นนำไปพอกหน้าประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกได้เลย

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 สูตรเด็ดพิชิตหน้ามันที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าวิธีการทำนั้นไม่ยากเลยใช่ไหม เพียงแค่หมั่นดูแลรักษาใบหน้าของเราและทำตามสูตรที่แนะนำในวันนี้เป็นประจำ เพียงเท่านี้ปัญหาหน้ามันก็จะไม่มากวนใจแล้วจ้า

ที่มา : thaiza

Comments

Leave a Reply