สื่อนอกเผย เซ็กทอยหนุ่มหล่อเหมือนจริงทุกสัดส่วน เตรียมวางขายในสหรัฐเร็วๆนี้

หากคุณเคยมีความคิดว่าตุ๊กตายางถูกออกแบบมาโดยไม่ได้อิงจากความสมจริงของมนุษย์ และ “บางสิ่ง” ในร่างกายของพวกมันยังไม่สมจริงพอล่ะก็ วันนี้คุณอาจจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ

 

เพราะล่าสุดเว็บไซต์ Mirror ได้ออกมารายงานว่าบริษัท Los Angeles ผู้ผลิตตุ๊กตายางในสหรัฐอเมริกา ได้ผลิตตุ๊กตายางสังเคราะห์ผู้ชายรุ่นใหม่ออกมา โดยอิงตามสภาพร่างกายของมนุษย์ให้มากที่สุด แม้กระทั่ง “อวัยวะเพศ” เลยทีเดียว

2

 

ตามรายงานบอกว่าตุ๊กตารุ่นใหม่นี้ จะสามารถออกแบบท่าทางในการร่วมกันได้เหมือนคนจริงๆ ช่วยยกระดับการมีเพศสัมพันธ์กับตุ๊กตาให้ไปไกลอีกขั้นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของตุ๊กตาออกมาอีกว่า จะมีกระดูกสันหลังที่มีความยืดหยุ่น ช่วยให้เคลื่อนไหวได้หลากหลายท่าทาง อีกทั้งยังมีสะโพกที่หมุนได้ซ้ายและขวา หน้าหลังได้ด้วย

 

และแม้ว่าตุ๊กตายางเหล่านี้จะไม่มีชีวิต แต่อวัยวะของพวกมันจะถูกออกแบบมาอย่างดี พร้อมทั้งอวัยวะเพศที่มีขนาดและรูปร่างเหมือนจริง ในแบบที่สาวๆต้องการเลยทีเดียว

2

 

ความพิเศษอีกอย่างของตุ๊กตาตัวนี้คือ ลูกค้าสามารถระบุความต้องการแบบเฉพาะเจาะจงได้ด้วย ว่าอยากให้อวัยวะส่วนไหนเป็นอย่างไร(รู้นะคิดไรอยู่) ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ราวๆ 204,200 บาท ไปจนถึง 544,000

 

ทางโฆษกของบริษัทผู้ผลิตตุ๊กตารายดังกล่าวได้ออกมาให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าว่า “คุณจะสัมผัสได้ถึงความมั่นใจของผลิตภัณฑ์ของเรา ที่ผ่านขั้นตอนการตรวจอย่างเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด” เอ้า ใครอยากได้หนุ่มๆมาเคียงกาย แบบไม่นอกใจ ไม่นอกกาย ลองหามาเป็นเจ้าของดูนะจ๊ะ

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply