ตำรวจเร่งสอบ หลังคุณแม่สกอตแลนด์โพสต์ภาพลูกน้อย ขณะอยู่ในเครื่องซักผ้า

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่เรื่องราวของคุณแม่วัยสาวแห่งสกอตแลนด์รายหนึ่ง ขณะยัดลูกน้อยที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม ลงไปในเครื่องซักผ้า พร้อมกับโพสต์ภาพดังกล่าวลงไปในโลกออนไลน์ แต่ในเวลาไม่นานก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมเพื่อมาสอบปากคำที่โรงพัก

 

หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า Courtney Stewart วัย 21 จากเมือง Renfrewshire ประเทศสกอตแลนด์ เธอได้จับเอาลูกชายวัย 2 ขวบยัดลงไปในเครื่องซักผ้าพร้อมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกและเผยแพร่มันลงไปในโลกออนไลน์ เธอกล่าวว่าลูกชายของเธอปีนเข้าไปในเครื่องซักผ้าเอง และในระหว่างนั้นเธอก็ดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังบอกอีกว่าลูกชายของเธอนั้นหัวเราะชอบใจใหญ่

1

 

แต่ดูเหมือนเหตุการณ์นี้จะบานปลายเข้าไปอีก เพราะเมื่อมีสมาชิกในเว็บไซต์ Facebook บางรายไม่รู้สึกตลกกับเหตุการณ์นี้ และรายงานภาพดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ที่ดูแลระบบ ทำให้ตำรวจต้องเข้ามาสอบปากคำเธอ “ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นคนรายงานไป ฉันไม่รู้จริงๆว่าทำไมพวกเขาต้องทำแบบนั้น ฉันคิดว่ามันน่าขำสิ้นดี”

 

นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า “ลูกฉันรักเครื่องซักผ้านั่น เราถ่ายภาพและหัวเราะร่วมกัน” นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า ประตูของเครื่องซักผ้าไม่ได้ถูกปิดไว้ และสายไฟเองก็ยังไม่ได้ถูกเสียบด้วย จึงไม่เป็นอันตรายใดๆ

2

 

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตรงไปยังบ้านของ Stewart เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าวทันที แต่ไม่ได้เป็นเหตุร้ายแรงอะไร เพราะเป็นเพียงการตรวจเช็คแบบทั่วๆไปเท่านั้น โฆษกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า “เราไม่สามารถให้ความเห็นใดๆกับเรื่องนี้ได้ แต่เราระมัดระวังเกี่ยวกับทุกๆเรื่องที่อาจส่งผลกระทบต่อสวัสดิภาพของเด็กๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply