โพสต์ภาพพ่อเล่นดนตรีสมัยหนุ่มๆ แต่กลับฮือฮาเพราะเป็นภาพแรกของวง Nirvana ซะงั้น!!!

คืออาจจะเรียกได้ว่าทำเล่นขำๆ และมันก็ได้กลายเป็นเรื่องที่หลายๆ คนจับตามองไปซะยังไงอย่างนั้น เมื่อเด็กสาว Maggie Poukkala ในวัย 19 ได้ทำการโพสต์ภาพของพ่อเธอที่กำลังเล่นดนตรีสมัยหนุ่มๆ

โดยเป็นภาพที่พ่อของเธอกำลังเล่นดนตรีอยู่กับนักดนตรีระดับตำนานอย่าง Kurt Cobain ของวงระดับโลกอย่าง Nirvana ที่ถูกถ่ายไว้ตอนสมัยพวกเขายังไม่ดัง ในปี 1987 ซึ่งกำลังซ้อมดนตรีอยู่ในห้องใต้ดิน

 

รูปภาพที่เธอโพสต์

111

 

แต่สำหรับงานนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เสียแล้ว เพราะหลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าว ก็เกิดการกล่าวขวัญถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนเพลงของ Nirvana

ซึ่งเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะเป็นที่ฮือฮาขนาดนี้ พ่อก็บอกว่าเคยเล่นด้วย แต่ไม่ได้กล่าวอะไรพิเศษ เพราะว่าพ่อเคยเรียนมัธยมปลายกับ Kurt ก็เลยชอบมาแจมกันเล่นๆ’ เด็กสาวกล่าว

จะว่าไปแล้วรูปภาพที่พึ่งออกสู่สายตาประชาชนภาพนี้อาจจะเป็นภาพแรกของวง Nirvana เลยก็ว่าได้!!! แถมพอสืบเข้าไปดูชีวประวัติของวง Nirvana ด้วยแล้ว ก็มีชื่อของพ่อเธอ Tony Poukkala รวมอยู่ในประวัติศาสตร์วงด้วยซะอีกแน่ะ

 

ไม่แน่นะเพื่อนๆ ลองหาภาพเก่าๆ ของพ่อแม่ที่ถ่ายไว้มาดู อาจมีภาพคู่กับเหล่าดารา ซุปเปอร์สตาร์กันบ้างก็ได้ ฮ่าๆๆๆ ใครจะไปรู้เนาะ อิอิ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply