หนุ่มอังกฤษหวิดดับ หลังถูกรถบรรทุกเหยียบมอเตอร์ไซค์เละ

ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ มันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเลยนะ แม้เราจะมีสติมากแค่ไหนแต่เราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่ารถของฝ่ายตรงข้ามจะมีสติเหมือนเราหรือเปล่า แม้แต่ขับรถด้วยความเร็วต่ำสุดๆ ก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน เหมือนกับคลิปที่แอดเหมียวจะนำมาให้ดูในวันนี้

1

 

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกอัพโหลดโดยสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบรายหนึ่งที่ชื่อว่า Bigsmokeandthemonster เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ Ducati มาตามถนนสายหนึ่งในเมือง Peckham ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ แต่ในระหว่างที่เขาขี่มาถึงบริเวณ 3 แยก กลับเจอรถบรรทุกคันหนึ่งพุ่งมาทางเขา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ได้มองมาที่ถนนเลย

2

 

ภายในไม่กี่วินาที รถคันดังกล่าวก็ตรงเข้ามาบดขยี้มอเตอร์ไซค์ของชายหนุ่มทันที แต่โชคดีที่เขากระโดดออกมาได้ทันเวลา และในเหตุการณ์นั้นเองมีหญิงชรารายหนึ่งอยู่บริเวณนั้นพอดี เธอจึงตรงเข้ามาถามไถ่ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า พร้อมกับกอดชายหนุ่มไป 1 ที(น่ารักจริงๆ)

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้สมาชิกในยูทูบเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพ่อหนุ่มรายนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมที่เขาไม่ได้โวยวายหรือหาเรื่องคนขับรถบรรทุก แบบที่คนทั่วไปอาจจะทำกัน

ที่มา Bigsmokeandthemonster

Comments

Leave a Reply